Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 09:59 (GMT+7)

Ông Nawat đồng tình khi một fanpage Thái Lan tuyên bố: Không hỗ trợ Việt Nam đăng cai MGI 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Ông Nawat liên tục có những động thái 'cà khịa' khiến netizen không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, netizen phát chủ tịch MGI Nawat Itsaragrisil tiếp tục có động thái gắt khi thả tim bài viết của một fanpage Thái Lan với nội dung cực căng: “Việt Nam sẽ tự tổ chức Miss Grand International 2023 mà không có sự hỗ trợ nào như là 1 sự trừng phạt dành cho fan Việt Nam”. Trang chủ chính thức của MGI trên Instagram đã hủy theo dõi Miss Grand Vietnam ngay lập tức sau khi lùm xùm xảy ra.

Ông Nawat đồng tình khi một fanpage Thái Lan tuyên bố: Không hỗ trợ Việt Nam đăng cai MGI 2023 Ảnh 1
Ông Nawat đồng tình khi một fanpage Thái Lan tuyên bố: Không hỗ trợ Việt Nam đăng cai MGI 2023 Ảnh 2
Ông Nawat liên tục có những động thái ‘cà khịa’ khiến netizen không khỏi phẫn nộ.

Chủ tịch Miss Grand International, chia sẻ Đoàn Thiên Ân, đại diện Việt Nam, trượt top 10 trong cuộc thi năm nay vì không đáp ứng tiêu chí hình thể. Ông Nawat nhấn mạnh Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

Ông Nawat đồng tình khi một fanpage Thái Lan tuyên bố: Không hỗ trợ Việt Nam đăng cai MGI 2023 Ảnh 3
Ông Nawat nhấn mạnh Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

Ông Nawat nói: "Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình".

Tuyên bố của ông Nawat ngay lập tức bị chỉ trích. Người mẫu Hà Anh cũng nằm trong số đó. Hà Anh cho rằng việc người đứng đầu một cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới có những phát ngôn miệt thị ngoại hình (body shaming) thí sinh là điều không thể chấp nhận được. Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Ngọc Hân,…lên tiếng phản đối gay gắt phát ngôn của chủ tịch MGI.

Ông Nawat đồng tình khi một fanpage Thái Lan tuyên bố: Không hỗ trợ Việt Nam đăng cai MGI 2023 Ảnh 4
Tuyên bố của ông Nawat ngay lập tức bị chỉ trích.

Chiều tối ngày 26/10, Thiên Ân đã trở về nước sau hành trình 20 ngày chinh chiến tại Indonesia trong vòng tay chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới