Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/05/2022 07:08 (GMT+7)

Ông Lưu Quốc Cường cùng các nhà hảo tâm: Trao quà cho học sinh Trường THPT Ca Văn Thỉnh, Bến Tre

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 26/5/2022, Cơ sở dây điện Lập Quyền, quận 11, TP.HCM cùng đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM đã trao quà cho học sinh giỏi, học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi giỏi cấp tỉnh tại trường THPT Ca Văn Thỉnh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Ngày 26/5/2022, ông Lưu Quốc Cường- Cơ sở dây điện Lập Quyền, quận 11, TP.Hồ Chí Minh cùng đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh đã trao quà cho học sinh giỏi, học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi giỏi cấp tỉnh tại trường THPT Ca Văn Thỉnh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Đây là hoạt động chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các em phấn đấu, đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

tm-img-alt
Ông Lưu Quốc Cường trao quà cho học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh.

Theo Hiệu trưởng Trường THPT Ca Văn Thỉnh Nguyễn Văn Hội, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 nhưng tập thể giáo viên và học sinh trng trường, đã vượt khó, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022, với kết quả rất đáng khích lệ: Có 50,54% học sinh giỏi, tăng 11% so với năm học trước và tăng 27% so với kế hoạch, gần 41% học sinh khá, trong đó 15 em đạt các giải học sinh giỏi cấp tỉnh.

Hòa chung với niềm vui của thày và trò Trường THPT Ca văn Thỉnh trong ngày bế giảng năm học 2021-2022, ông Lưu Quốc Cường, đã trao quà cho nhà trường và các học sinh nghèo hiếu học, gồm: 2.500 khẩu trang y tế, 2.000 quyển tập, 1.000 cây viết, 15 suất quà cho học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh.

tm-img-alt
Ông Lưu Quốc Cường (thứ 2 từ trái sang) nhận Thư cám ơn của Trường THPT Ca Văn Thỉnh.

Được biết, kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, ông Lưu Quốc Cường, không sợ khó khăn và hiểm nguy, đã nhiều lần xông pha vào tâm dịch trao quà, hỗ trợ, giúp đỡ lương thực, thực phẩm, hàng hóa...đến tận tay người dân bị ảnh hưởng của đại dịch. Nghĩa cử của ông Lưu Quốc Cường rất đáng trân trọng, biểu dương kịp thời.

Cùng chuyên mục

Cần điểm Ielts bao nhiêu để đi du học nước ngoài?
Du học là ước mơ và mong muốn của nhiều bạn trẻ và bậc phụ huynh. Du học giúp mở rộng tầm nhìn, giúp bạn tiếp cận gần hơn với nền giáo dục tiên tiến tạo điều kiện hoàn thiện và phát triển bạn thân và sự nghiệp cho tương lai.
Thông tin về 12 du học sinh Việt Nam tại Ukraine
Theo Bộ GD&ĐT, tất cả những du học sinh này đều đi theo diện Hiệp định. Hiện Bộ vẫn giữ liên lạc thường xuyên để cập nhật tình hình, tổng hợp danh sách gửi Bộ Ngoại giao để triển khai hỗ trợ và sơ tán công dân khỏi khu vực nguy hiểm.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.