Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/03/2021 12:08 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều sao Việt ngưỡng mộ trước hành động dũng cảm của nam thanh niên xả thân cứu giúp cháu bé suýt rơi từ tầng 12 chung cư.

Sự việc cháu N.P.H ở chung cư trên phố Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội suýt rơi từ tầng 12A xuống đất nhưng nhờ sự giúp đỡ nhanh trí của nam thanh niên Nguyễn Ngọc Mạnh vào chiều 28/02 vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều nghệ sĩ có con nhỏ cũng đã bày tỏ cảm xúc khi biết về thông tin này. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Ngọc Mạnh và bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Anh hùng không phải ở đâu xa mà nằm trong chính con người bạn. Nguyễn Ngọc Mạnh - Xin cúi đầu cảm kích". 

Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 Ảnh 1
Ốc Thanh Vân ngưỡng mộ trước hành động dũng cảm của nam thanh niên xả thân cứu giúp cháu bé suýt rơi từ tầng 12 chung cư.
Toàn cảnh sự việc nam thanh niên cứu cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư ở Hà Nội.
Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 Ảnh 2

Bên dưới bài đăng của Ốc Thanh Vân, nhiều sao Việt để lại bình luận thể hiện sự cảm kích và biết ơn. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Không dám xem clip luôn. Sao bạn này có thể vừa quan tâm đến xung quanh, vừa nhanh trí, vừa dũng cảm, vừa có thể đón được bé trong vòng tay mình như vậy được chứ. Quá tuyệt vời!". Hoa hậu Thu Hoài cho biết cô cũng không dám xem đoạn clip khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 Ảnh 3
Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 Ảnh 4
Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 Ảnh 5

Được biết sau khi gặp sự cố, cháu bé bị ngã đã được chuyển vào Bệnh viện Nhi Trung ương kiểm tra và thăm khám. Bác sĩ Nguyễn Văn Nam, trực Khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, vào cuối giờ chiều 28/2, đơn vị tiếp nhận cháu P.H. trong tình trạng hoảng loạn, không hoàn toàn tỉnh táo.

Ngay sau đó các bác sĩ đã tiến hành các bước cấp cứu, chụp X-quang đánh giá tình trạng sức khỏe bước đầu của cháu. Bước đầu xác định bé H. bị trật khớp xương háng, qua hình ảnh chụp chiếu có vết nghi giống rạn xương bàn chân. 

Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 Ảnh 6
Ốc Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục nam thanh niên dũng cảm đỡ cháu bé rơi từ tầng 12 Ảnh 7

Thời điểm đêm 28/02, khi các bác sĩ kiểm tra, chạm vào cơ thể bé H. vẫn còn khóc vì đau. Theo bác sĩ Nam, việc cháu H. rơi từ tầng cao xuống như vậy là cực kỳ may mắn khi có người giúp đỡ kịp thời. Thời điểm mới đưa cháu P.H. vào viện, người thân của cháu bé rất hoảng loạn.

Có thể thấy, hành động nghĩa hiệp của Nguyễn Ngọc Mạnh đã lay động lòng nhiều người trong xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.