Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/04/2022 09:10 (GMT+7)

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây mua bán dâm 'sugar daddy - sugar baby'

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ lúc hoạt động cho đến nay, nữ sinh hưởng lợi từ việc môi giới được khoảng 200 triệu đồng.

Ngày 22/4, Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ, lấy lời khai Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây mua bán dâm 'sugar daddy - sugar baby' Ảnh 1
Vũ Nguyễn Nhật Vy tại cơ quan công an. Ảnh: CA.

Trước đó, ngày 15/4, cảnh sát bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn Bonita, Hoàng Hải Long 1 và Hoàng Hân Long (quận 1) và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Công an xác định Nhật Vy là người đứng gia môi giới cho các cặp đôi mua bán dâm.

Theo Công an TP.HCM, Nhật Vy là sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên đào tạo ngành tài chính - marketing tại TP.HCM.

Vy khai nhận, từ cuối năm 2021 đã tạo nhiều nhóm trên mạng xã hội để tuyển chọn các "chân dài" bán dâm theo hình thức "Sugar Baby - Sugar Daddy" (con nuôi, cha nuôi) ở TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác.

Nhóm do Nhật Vy quản lý có 1500 thành viên. Vy đăng tải thông tin của các cô gái và rao giá mua bán dâm với nhiều cấp độ như: từ 3 - 25 triệu đồng/lần, qua đêm từ 6 - 50 triệu đồng, một tháng giá từ 15 - 50 triệu đồng. Khi khách có nhu cầu tìm gái bán dâm thì liên hệ Vy và phải đặt cọc 1 triệu đồng để có thể xem hình ảnh gái bán dâm. Khi giao dịch thành công, Vy hưởng tiền công môi giới 10 - 20%.

Những nhóm kín trên mạng xã hội do Vy quản lý thì tuyển chọn khách rất kỹ và phải mất phí. Khách muốn vào nhóm kín để có thể xem được hình ảnh, thông tin cá nhân của chân dài thì phải liên hệ với Vy và chuyển 1 triệu đồng tiền phí vào một tài khoản do Vy chỉ định.

Từ lúc hoạt động cho đến nay, Vy hưởng lợi từ việc môi giới được khoảng 200 triệu đồng.

Hằng ngày, Vy lên các hội nhóm trên mạng xã hội để săn các cô gái có nhan sắc, sinh viên ngoại hình đẹp, người mẫu ảnh, MC... có nhu cầu đi khách kiếm tiền.

Cách đây không lâu, Vy môi giới thành công cho một MC có tiếng là "Sugar baby" của một vị khách. Theo thỏa thuận, vị khách này phải trả 20 triệu đồng/tháng để mỗi tháng gặp được nữ MC trên từ 6 - 8 lần "vui vẻ".

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.