Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/10/2024 14:42 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 8 mang song thai do hàng xóm 60 tuổi xâm hại

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ sinh lớp 8 bị người đàn ông 60 tuổi xâm hại tình dục dẫn tới mang song thai. Vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) thụ lý giải quyết.

Theo Người Lao Động đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đang giải quyết nguồn tin báo về tội phạm liên quan tới vụ việc một nữ sinh lớp 8 trên địa bàn bị xâm hại dẫn tới có thai.

Trước đó, ngày 3-10, Công an huyện Cẩm Thủy đã tiếp nhận tin báo tội phạm của chị N.T.D. (SN 1990; ngụ xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy) về việc con gái chị là cháu B.T.H. (SN 2011; đang là học sinh lớp 8), bị ông T.C.V. (SN 1964; là hàng xóm) xâm hại dẫn tới có thai.

Nữ sinh lớp 8 mang song thai do hàng xóm 60 tuổi xâm hại Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Theo đơn trình báo, ngày 30-9, chị D. (đang làm việc tại Đài Loan, Trung Quốc) nhận được tin báo của cô giáo chủ nhiệm về việc con gái chị đang mang thai. Khi về trở về nước, chị D. được con gái kể lại bị ông T.C.V. xâm hại vào khoảng tháng 3-2024 tại nhà riêng của ông V.

Trên trang Gia đình & Xã hội, do lo sợ, cháu H. đã không kể sự việc mình bị xâm hại cho ai biết. Đến ngày 3-10, chị D. đưa con gái xuống Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa khám thì cho kết quả cháu H. mang song thai được 24 tuần. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, chị D. đã tới Công an huyện Cẩm Thủy để trình báo sự việc.

Biết gia đình đã tới công an trình báo, ngay trong ngày 3-10, ông T.C.V. cũng đã tới công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy thụ lý giải quyết theo quy định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Giang: Lễ hội hoa tam giác mạch 2024 sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên huyện Đồng Văn vào đầu tháng 11
Ngày 9 tháng 11 năm 2024, Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang sẽ chính thức diễn ra tại Quảng trường Thanh Niên, huyện Đồng Văn. Đây là một sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút sự tham gia của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của loài
Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.