Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/12/2023 15:35 (GMT+7)

Nữ lao công nhặt được gần 100 triệu đồng và hành động đẹp khiến ai cũng cảm kích

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 12/12, Công an TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) thông tin, đơn vị đã trao trả lại gần 100 triệu đồng cho người đánh rơi và được một nữ lao công trên địa bàn tỉnh nhặt được.

Người nhặt được số tiền lớn này là chị Nguyễn Thị Thúy Phương (43 tuổi, xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi).

Trước đó, khoảng 22h ngày 10/12, chị Phương đang làm việc tại đoạn đường Võ Nguyên Giáp (xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi) nhặt được một túi nilon, bên trong có gần 100 triệu đồng.

Nữ lao công nhặt được gần 100 triệu đồng và hành động đẹp khiến ai cũng cảm kích Ảnh 1
Trước sự chứng kiến của lực lượng chức năng, chị Phương đã trao trả lại số tiền 100 triệu đồng cho người đánh rơi.

Sau khi nhặt được số tiền này, chị Phương liền mang đến trụ sở Công an xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, trình báo và nhờ tìm người đánh rơi trao trả tài sản.

“Người ta đánh đổi mồ hôi, công sức để có được tài sản lớn như vậy. Đối với nhiều người 100 triệu là cả một gia tài, nên khi nhặt được tôi liền tìm cách trả lại cho họ”, PLO dẫn lời chị Phương.

Sau khi tiếp nhận thông tin và tiến hành xác minh, công an xác định người đánh rơi là anh Nguyễn Văn Cường (29 tuổi, ngụ phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi), là nhân viên giao hàng nhanh. Toàn bộ số tiền trên là của nhân viên giao hàng nộp lại cho anh sau một ngày làm việc.

Trước tấm lòng và hành động của chị Phương, anh Cường vô cùng cảm động, bảy tỏ sự biết ơn đối với chị cũng như Công an xã Tịnh Ấn Tây hỗ trợ. “Tôi quá may mắn khi gặp người tốt”, anh Cường xúc động.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.