Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/10/2023 15:28 (GMT+7)

Nữ diễn viên qua đời vì té trong lúc đang cho con tắm

Theo dõi GĐ&PL trên

Nguyên nhân qua đời của sao nữ này được xác định là nhồi máu cơ tim.

Mới đây, truyền thông Malaysia đã không khỏi xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Tăng Nhược Băng đột tử.

Theo đó, Sinchew đưa tin, Tăng Nhược Băng bất ngờ té ngã trong lúc đang tắm cho con trai. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau đó, tuy nhiên cô đã không qua khỏi.

Nữ diễn viên qua đời vì té trong lúc đang cho con tắm Ảnh 1
Sự ra đi của nữ diễn viên Tăng Nhược Băng khiến nhiều người bàng hoàng.

Sự ra đi của Tăng Nhược Băng ở tuổi 36 khiến làng giải trí bàng hoàng. Tăng Nhược Băng có chồng là nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, cố diễn viên còn có một con trai, con gái. Xuyên suốt tang lễ, gia đình Tăng Nhược Băng không giấu được sự đau đớn trước việc cố diễn viên ra đi ở độ tuổi quá trẻ.

Theo thông tin từ gia đình, Tăng Nhược Băng được gia đình đưa đi bệnh viện ngay khi ngã trong nhà tắm. Nữ diễn viên ngừng tim khi đang trên đường cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân đột tử do nhồi máu cơ tim.

Được biết, tang lễ của cố diễn viên được diễn ra hôm 14/10 tại Kuala Lumpur. Sau đó, linh cữu Tăng Nhược Băng được hỏa táng tại Cheras.

Nữ diễn viên qua đời vì té trong lúc đang cho con tắm Ảnh 2
Cô ra đi ở tuổi 36.

Trước sự ra đi đột ngột của Tăng Nhược Băng, nhiều nghệ sĩ cũng đã dành những lời tiễn biệt đến cô. Xu Jialin, bạn diễn của Tăng Nhược Băng trong phim truyền hình High School Iron King viết: "Cuộc sống thật mong manh. Tôi hy vọng bạn yên ổn ở thế giới khác. Nhưng bạn ra đi khi tuổi đời quá trẻ, điều đó thật buồn. Thật sự tôi không dám tin điều này xảy ra".

Tăng Nhược Băng là diễn viên người Malaysia - Trung Quốc. Cô được khán giả Trung Quốc biết đến khi hoạt động ở đại lục, đóng một số phim truyền hình như: High School Iron King, Yes! Sir, Ice Kacang Puppy Love... Cô có hai người con, sống kín tiếng bên chồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).