Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 19/06/2022 16:38 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân, thừa nhận bản thân gia trưởng

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của NSƯT Chí Trung về góc khuất hậu ly hôn đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Ngọc Huyền từng được coi là "cặp đôi vàng" trong làng showbiz. Thông tin cả hai ly hôn khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Sau khi ly hôn, nam nghệ sĩ và vợ cũng cũng hạn chế nhắc đến nhau trước truyền thông.

NSƯT Chí Trung tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân, thừa nhận bản thân gia trưởng Ảnh 1
NSƯT Chí Trung thừa nhận bản thân gia trưởng, lăng nhăng.

Mới đây, trong một chương trình NSƯT Chí Trung hiếm hoi trải lòng về chuyện đã qua. Nam nghệ sĩ kể: "Chuyện cũng đã 4-5 năm rồi, nhắc lại bây giờ để bào chữa hay thanh minh thì cũng không nhiều ý nghĩa. Cuộc sống đã trôi đi, Ngọc Huyền và tôi đều đã có cuộc sống ổn định. Thế nhưng có nhiều khán giả ở độ tuổi tôi nhắn tin họ bây giờ vẫn sốc. Thực ra tôi là người trong cuộc mà còn sốc hơn vì không nghĩ chuyện này sẽ xảy ra.

Năm 2017 - 2018 ngồi một mình trong căn phòng trống vắng, tự nấu cơm, tự là quần áo, nuôi thêm con chó cho đỡ buồn. Tôi có biết nấu cơm đâu, mỗi lần nấu rồi ăn xong là nước mắt chảy ra. Cả một đời, Ngọc Huyền chăm sóc, lo hết cho tôi, tôi không phải làm gì ngoài các việc nặng như xây nhà sửa cửa, kiếm tiền. Không hiểu sao chúng tôi nhạt dần, từ ly thân sang tới ly hôn và không trở lại được nữa.

NSƯT Chí Trung tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân, thừa nhận bản thân gia trưởng Ảnh 2
NSƯT Chí Trung từng chia sẻ, sau khi ly hôn anh mất 2 năm rơi vào trạng thái trầm cảm.

Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng,... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự".

NSƯT Chí Trung từng chia sẻ, sau khi ly hôn anh mất 2 năm rơi vào trạng thái trầm cảm. Có những lúc không tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống. Tới cuối năm 2018, anh mới có dịp quen biết doanh nhân Ý Lan. Đến cuối năm 2019, họ mới yêu nhau.

NSƯT Chí Trung tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân, thừa nhận bản thân gia trưởng Ảnh 3
NSƯT Chí Trung và Ý Lan.

Nói về mối quan hệ hiện tại với bạn gái mới, NSƯT Chí Trung cho biết: "Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không lấy. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc".

Cùng chuyên mục

Tin mới