Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/09/2023 09:19 (GMT+7)

NSND Bùi Bài Bình nói điểm khác ông Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Theo dõi GĐ&PL trên

NSND Bùi Bài Bình và NSND Lan Hương nói về ông Toại, bà Cúc trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang lên sóng những tập cuối. Tiếng cười đã xuất hiện trở lại trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương).

Dù đối mặt với nhiều sóng gió ra sao, những mâu thuẫn trong hôn nhân của 3 anh con trai Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam), Danh (Thanh Sơn) xuất hiện như thế nào thì có lẽ tất cả khán giả đều đồng ý rằng ông Toại và bà Cúc chính là “bố mẹ chồng quốc dân”.

Hai nghệ sĩ gạo cội đã thể hiện chân thực hình ảnh những bậc phụ huynh hết lòng yêu thương, lo lắng cho các con. Dù là con trai hay con dâu đều được ông bà đối xử bằng tình cảm chân thành, thậm chí các con dâu còn nhận được sự ưu tiên lớn hơn. Có nhiều phân cảnh của NSND Bùi Bài Bình và NSND Lan Hương lấy nước mắt khán giả truyền hình.

NSND Bùi Bài Bình nói điểm khác ông Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 1
NSND Bùi Bài Bình và NSND Lan Hương trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Được biết, trước đó hai nghệ sĩ đã nhiều lần hợp tác nhưng theo NSND Bùi Bài Bình chia sẻ trên VTV mới đây, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là… “lủng củng” nhất, vì ông Toại bà Cúc có nhiều con và mỗi người con lại có những vấn đề khác nhau.

Vì đã hợp tác nhiều lần nên khi vào vai vợ chồng trong phim này cả hai cảm thấy rất thoải mái và tương tác, phối hợp ăn ý.

NSND Lan Hương cho biết: "Khi mình đóng cùng anh Bình, hầu như hai anh em không cần bàn thảo gì cả. Mình tung ra cái gì thì anh Bình sẽ bắt được ngay”.

Trong khi đó, NSND Bùi Bài Bình chia sẻ mình có những điểm khác biệt so với ông Toại.

"Ông Toại trong phim là một quân đội về hưu nên quân lệnh như sơn, nghiêm khắc. Có những cảnh mắng con, đánh con nhưng trong trái tim của ông ấy, con cái và gi đình vẫn là trên hết. Tôi ở ngoài đời là một người rất đơn giản, không nói được với con những điều như trong phim", NSND Bùi Bài Bình bày tỏ.

NSND Bùi Bài Bình nói điểm khác ông Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 2
NSND Bùi Bài Bình nói điểm khác ông Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 3
NSND Bùi Bài Bình nói điểm khác ông Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nhiều cảnh ấm lòng.

Khác với ông, NSND Lan Hương lại cho biết bà Cúc có cùng quan điểm sống với mình: "Bà Cúc cùng quan điểm sống với tôi nên tôi khá dễ khi vào vai này. Thậm chí ngoài đời có khi tôi còn thoải mái hơn, dễ tính hơn bà Cúc trong phim nữa. Có một điểm tôi phải học tập bà Cúc trong phim đó là có lúc bà nghiêm khắc nhưng khéo léo để dẫn dắt gia đình được ấm êm".

Theo NSND Bùi Bài Bình lựa chọn, trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, tình tiết ông Toại ngã dập mông, cả nhà hát hò hay đi chơi bóng đá đã mang đến nhiều tiếng cười. Trong khi đó, NSND Lan Hương thích thú với phân cảnh bé Long mua cho bác Công bộ tóc giả sau khi anh cả phải cạo trọc đầu vì bệnh ung thư.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.