Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/09/2023 09:03 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ cái kết: Công khỏi bệnh, quay lại với Phương

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả đều đang rất tò mò về kết cục của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Bộ phim Việt lên sóng giờ vàng VTV3 - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đã đi tới chặng đường nước rút với nhiều tình tiết cảm động, hấp dẫn được hé mở. Một trong những điều khán giả mong chờ và quan tâm nhất lúc này chính là kết cục của phim.

Sau muôn vàn dự đoán từ happy ending cho tới sad ending, nhiều mọt phim yêu thích Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mới đây đã soi ra được một vài chi tiết quan trọng, chứng minh phim sẽ khép lại bằng một kết thúc có hậu, gia đình ông Toại - bà Cúc đầy đủ các thành viên với ba cậu con trai - con dâu: Công - Phương, Thành - Hà và Danh - Trâm Anh, đại gia đình còn cùng nhau xuất hiện trong buổi lễ trưởng thành của bé Long.

Theo mạch phim, bé Long vừa mới học xong lớp 2, chuẩn bị lên lớp 3. Như vậy, dựa trên suy đoán của khán giả, bức ảnh này được chụp ở thời điểm một vài năm sau, Công chữa khỏi bệnh ung thư và tái hợp với Phương.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ cái kết: Công khỏi bệnh, quay lại với Phương Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ cái kết: Công khỏi bệnh, quay lại với Phương Ảnh 2
Cả gia đình ông Toại - bà Cúc đều cùng xuất hiện trong lễ trưởng thành của bé Long. Hình ảnh này xuất hiện trong phần credits của phim.

Cách đây không lâu, chính diễn viên Quang Sự - thủ vai Công từng bật mí kết thúc của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ truyền tải đúng với thông điệp ban đầu: "Để có được sự hạnh phúc bất thình lình đó thì cũng phải có những phút giây trầm lắng như những tập phim gần đây".

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lộ cái kết: Công khỏi bệnh, quay lại với Phương Ảnh 3

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi, bao gồm: NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, NSƯT Kiều Anh, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Thanh Sơn, Khả Ngân đang gặt hái được nhiều thành công lớn, trở thành "hiện tượng" trên nền tảng mạng xã hội lớn nhất Việt Nam - Tiktok, Facebook, đồng thời phim còn ghi nhận tỷ suất người xem ấn tượng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.