Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/04/2021 10:31 (GMT+7)

Nova Golf Clubs tuyển nhân sự phát triển sân golf chuẩn quốc tế

Theo dõi GĐ&PL trên

Nova Golf Clubs là đơn vị vận hành, phát triển chuỗi tiện ích sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Năm 2021, Nova Golf Clubs tìm kiếm đội ngũ nhân viên tài năng và nhiệt huyết với công việc, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Sân Golf tiêu chuẩn PGA – Điểm nhấn của thương hiệu NovaWorld

Năm 2019, NovaGroup chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Golf chuyên nghiệp tại Mỹ (The PGA of America) nhằm phát triển và vận hành các sân golf tiêu chuẩn PGA tại các dự án bất động sản du lịch của Tập đoàn. 

Trong năm 2021, Nova Golf Clubs chính thức đưa vào vận hành 2 sân golf tại Phan Thiết gồm sân PGA Ocean Course (18 hố) và sân PGA Garden Course (18 hố) tại Siêu thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet; Đang nâng cấp sân golf 18 hố tại Đạ Ròn, Đà Lạt. Nova Golf Clubs hiện cũng đang lên kế hoạch xây dựng sân golf thứ 2 tại Cần Thơ và dự kiến đi vào hoạt động năm 2023.

Để phát triển chuỗi tiện ích sân golf tiêu chuẩn quốc tế, Nova Golf Clubs sẽ tổ chức các giải đấu vô địch, cung cấp chương trình giải trí và nghỉ dưỡng kèm theo, từ đó quảng bá những điểm đến hấp dẫn của NovaGroup.

Tại các điểm đến du lịch do NovaGroup kiến tạo, luôn có các quảng trường, vườn BBQ và sân vận động lớn, có thể tổ chức sự kiện cho hàng ngàn khách. Đồng thời với sân golf đạt tiêu chuẩn PGA, nơi đây sẵn sàng đáp ứng được những giải golf quốc tế, chuyên nghiệp và không chuyên… cũng như rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí khác. Nova Golf Clubs đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm “gôn” xứng tầm tại Việt Nam, hàng năm phục vụ cho hơn 2,000 “gôn thủ” cũng như 60,000 du khách trong nước và quốc tế.

nova-golf-clubs-anh-1-1619148208.png
Nova Golf Clubs đã và đang phát triển chuỗi tiện ích sân golf tiêu chuẩn quốc tế, từ đó quảng bá những điểm đến hấp dẫn của NovaGroup (Trong ảnh: Sân Golf tại NovaWorld Phan Thiet).

Học viện Nova Golf PGA

Ngoài phát triển và vận hành các sân golf, Nova Golf Clubs còn phát triển môn thể thao này tại Việt Nam thông qua các khóa học. Học viện PGA Golf đầu tiên tại Việt Nam sẽ sớm đi vào hoạt động, tạo cơ hội cho các gôn thủ ở mọi trình độ, mọi lứa tuổi học hỏi và phát triển kỹ năng, đồng thời phát hiện và mang tài năng Việt Nam đến với thế giới.  NovaGroup đã ký thỏa thuận độc quyền với PGA của Mỹ để phát triển các Học viện Golf tại Việt Nam với mục tiêu mang tài năng Việt đến với tour PGA, và đây là Học viện PGA đầu tiên tại Việt Nam.

nova-golf-clubs-anh-2-1619148306.jpg
Nova Golf Clubs xây dựng và nâng tầm cơ sở vật chất của sân golf đạt chuẩn quốc tế tại các điểm đến du lịch mà Novaland phát triển (Hình: Sân Golf tại NovaWorld Phan Thiet).

Nova Golf Clubs tuyển nhân sự để phát triển chuỗi tiện ích sân golf chuẩn quốc tế 

Để chuẩn bị cho việc phát triển chuỗi tiện ích các sân golf chuẩn quốc tế, Nova Golf Clubs tiếp tục tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng – yếu tố được xem là quan trọng nhất trong chiến lược phát triển lâu dài của tập đoàn. Cụ thể, trong năm 2021, Nova Golf Clubs dự kiến sẽ tuyển dụng thêm khoảng 200 nhân viên làm việc tại các sân golf của Tập đoàn.

Nova Golf Clubs sẵn sàng đón nhận số lượng lớn nhân sự có kinh nghiệm làm việc trong sân golf như caddy, tổng quản lý vận hành đến chuyên gia đào tạo tại Học viên Golf. Những nhân sự đầy nhiệt huyết, yêu thích golf, không ngại thử thách đều có cơ hội được chào đón và đào tạo chuyên sâu, phát triển bản thân với một bộ môn đầy tinh tế này. 

Ngoài ra, Nova Golf Clubs còn tuyển cả nhân sự trong lĩnh vực khách sạn – du lịch như nhân viên phục vụ, lễ tân, chăm sóc khách hàng, kế toán đến trưởng phòng, chuyên viên cao cấp, đầu bếp…để phục vụ hậu cần cho các giải đấu cũng như tham gia trực tiếp vào các khâu vận hành sân golf.

nova-golf-clubs-anh-3-1619148306.jpg
Nova Golf Clubs đang tìm kiếm đội ngũ nhân sự tài năng và nhiệt huyết với công việc, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất (Hình: Nova Golf Clubs).

Nằm trong hệ sinh thái của NovaGroup, Nova Golf Clubs liên tục xây dựng chế độ phúc lợi cạnh tranh, môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến hấp dẫn và đặc biệt là các chương trình đào tạo, phát triển nhân tài từ bên trong tổ chức. 

Ông Andrew Bowles – Giám đốc điều hành Nova Golf Clubs chia sẻ: “Tập đoàn NovaGroup đã ký thỏa thuận hợp tác với The PGA America – Hiệp hội thể thao lớn nhất thế giới. Với sự hợp tác này, chúng tôi tự tin nâng cao tiêu chuẩn bộ môn golf tại Việt Nam và thu hút nhiều người quan tâm cũng như tham gia chơi bộ môn này. Nova Golf Clubs cam kết phát triển và vận hành tốt những sân golf hàng đầu của NovaGroup. Để đạt được điều này chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ nhân sự tài năng và nhiệt huyết với công việc, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho hội viên, golf thủ trong nước và quốc tế, đồng thời hướng đến các khách hàng, cư dân tại những dự án trọng điểm của Tập đoàn”.

Với sự phát triển không ngừng, dự tính cho đến 2023, NovaGroup sẽ cần tới 40.000 nhân lực. Trong đó, Nova Golf Clubs đang tìm kiếm đội ngũ nhân sự đa dạng để vận hành và phát triển tại chuỗi tiện ích sân golf tiêu chuẩn PGA tại Phan Thiết, Đà Lạt và Cần Thơ. Đây là cơ hội để các bạn trẻ đóng góp cho xã hội, phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ: Phòng tuyển dụng NovaGroup

Email: [email protected]

SĐT: 0765420234

Cùng chuyên mục

Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.
Bật mí 8 cách học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả tại nhà
Học ngữ pháp tiếng Anh được coi là “nỗi ám ảnh” của nhiều người học tại Việt Nam. Nhiều bạn có lựa chọn mua hàng loạt những cuốn sách ngữ pháp và bắt đầu hành trình “dùi mài kinh sử” nhưng mãi chẳng đem lại hiệu quả hay cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).