Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/01/2022 10:11 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh công khai gọi Mai Phương Thúy bằng vợ khiến netizen 'rần rần'

Theo dõi GĐ&PL trên

Công khai 'thả thính' thế này bảo sao mà fan không 'đẩy thuyền' nhiệt tình cho được chứ!

Không nằm ngoài "trend" phát "cẩu lương" trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy mới đây đã khiến fan "rần rần" khi công khai "thả thính" nhau, thậm chí mặn nồng chẳng hề kém cạnh bất kỳ cặp đôi nào.

Cụ thể không lâu khi Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh chuẩn soái ca kèm dòng trạng thái về việc báo hiếu cho cha mẹ, ngay lập tức, Mai Phương Thuý đã để lại bình luận.

Noo Phước Thịnh công khai gọi Mai Phương Thúy bằng vợ khiến netizen 'rần rần'
Cả hai liên tục phát "cẩu lương" khiến fan rần rần, đứng ngồi không yên

Nàng hậu bình luận rằng: "Xin anh đừng quạu", ngay sau đó Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng trả lời: "Cũng may về có vợ". Có thể thấy giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã không ngần ngại xưng hô vợ với Mai Phương Thúy dẫu cho trăm nghìn tai mắt từ các fan.

Thông qua cách xưng hô này cũng có thể chứng minh được quan hệ của Mai Phương Thuý và tình cũ rất tốt đẹp. Dẫu 5 lần 7 lượt "thả thính" nhau, thêm vào đó là sự "đẩy thuyền" nhiệt tình của fan, tuy nhiên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn chỉ xem nhau như những người bạn tốt.

Noo Phước Thịnh công khai gọi Mai Phương Thúy bằng vợ khiến netizen 'rần rần'
Cả hai từng có quãng thời gian hẹn hò, song sau đó đã "đường ai nấy đi"

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng chia sẻ cả hai đã trải qua một thời gian hẹn hò nhưng đã chia tay. Nhắc đến mối quan hệ với Mai Phương Thúy trong một buổi phỏng vấn cách đây chưa lâu, Noo Phước Thịnh từng cho biết: "Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai".

Noo Phước Thịnh công khai gọi Mai Phương Thúy bằng vợ khiến netizen 'rần rần'
Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay

Đáng chú ý, nam ca sĩ còn gọi tên mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1988 là "vợ chồng tri kỷ": "Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.