Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/01/2022 17:00 (GMT+7)

CẬP NHẬT: Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành: Dài nhất đến 14 ngày

Theo dõi GĐ&PL trên

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành đang liên tục được cập nhật.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng sẽ đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Lúc này, nhiều địa phương đã lên kế hoạch lịch nghỉ tết cho học sinh, sinh viên.

Trong kế hoạch thời gian năm học 2021 - 2022 của TP.HCM quy định các ngày nghỉ lễ được thực hiện theo quy định của Luật Lao động và các văn bản hướng dẫn hàng năm của Trung ương và thành phố.

Hiệu trưởng các trường chủ động chỉ đạo việc dạy bù, dạy học trên internet đối với các trường hợp phải tạm dừng việc dạy học vì lý do thiên tai, dịch bệnh... đảm bảo thời gian thực học theo quy định.

Riêng kỳ nghỉ Tết Âm lịch Nhâm Dần được UBND TP.HCM quy định bắt đầu từ ngày 29/1/2022 (tức 27 tháng Chạp Âm lịch) đến hết ngày 6/2/2022 (tức 6 tháng Giêng Âm lịch). Như vậy học sinh sẽ được nghỉ 9 ngày, bao gồm cả các ngày cuối tuần.

Các tỉnh, thành khác hầu hết đều cho học sinh nghỉ tết Nhâm Dần 2022 ít nhất 9 ngày, một số nơi cho học sinh nghỉ 2 tuần liền như Bà Rịa - Vũng Tàu, Lào Cai,...

Câp nhật lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh 63 tỉnh thành như sau:

CẬP NHẬT: Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành: Dài nhất đến 14 ngày - Ảnh 2.
CẬP NHẬT: Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành: Dài nhất đến 14 ngày - Ảnh 3.
CẬP NHẬT: Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh 63 tỉnh, thành: Dài nhất đến 14 ngày - Ảnh 4.

Theo dõi liên tục để cập nhật lịch nghỉ tết của các tỉnh thành còn lại!

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.