Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/11/2021 10:58 (GMT+7)

NÓNG: Ông Park gọi Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo thông tin Sao Star, HLV Park Hang Seo đã triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam.

Sáng ngày 3/11, CLB Hà Nội xác nhận với Saostar là HLV Park Hang Seo đã triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam. Theo đó, Hùng Dũng sẽ tập trung cùng tuyển Việt Nam vào ngày mai 4/11.

Thông tin HLV Park Hang Seo triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam thực sự mang đến bất ngờ quá lớn, có thể nói là cú sốc cho nhiều người. Lý do là QBV Việt Nam năm 2019 đã không may bị gãy chân ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và TPHCM vào ngày 23/3/2021, sau đó phẫu thuật chấn thương thành công vào ngày 24/3.

Ông Park gây bất ngờ khi gọi Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam Ảnh 1
HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam. Ảnh: CLB Hà Nội.

Vào ngày 1/11, Đỗ Hùng Dũng đã tập trở lại với bóng sau một thời gian dài nỗ lực phục hồi chấn thương. Bây giờ anh được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam dù chắc chắn không thể thi đấu trước Nhật Bản và Saudi Arabia.

Với HLV Park Hang Seo, chuyện gọi Hùng Dũng lên tuyển Việt Nan có lẽ mang tính khích lệ về tinh thần và dõi theo quá trình phục hồi của tiền vệ này.

NÓNG: Ông Park gọi Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam Ảnh 2
Ngày mai, HLV Park Hang Seo sẽ về đến Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VFF.

Cũng theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo dự kiến có mặt ở Việt Nam vào ngày mai 4/11. Ông Park nghỉ một ngày và tập cùng tuyển Việt Nam vào ngày 6/11.

Sau khi giúp U23 Việt Nam toàn thắng 2 trận để giành vé dự VCK U23 châu Á 2022, ông Park phải nỗ lực chuẩn bị cho tuyển Việt Nam trước 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam đang xếp bét bảng B với 4 trận toàn thua. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.