Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/09/2021 08:00 (GMT+7)

NÓNG: Khám nhà Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 21/9, cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã khám xét nhà riêng của Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội (cựu Trưởng Công an quận Tây Hồ).

Tối 21/9, xe biển xanh 80A cùng nhiều cán bộ Viện Kiểm sát, công an tiến hành khám xét nhà riêng của Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội (cựu Trưởng Công an quận Tây Hồ), tại một con ngõ nhỏ ở đường Nhân Hoà (Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Việc khám xét kéo dài đến 20h55 phút thì kết thúc.

NÓNG: Khám nhà Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội - Ảnh 1.
NÓNG: Khám nhà Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội - Ảnh 2.
Cơ quan điều tra khám xét nhà riêng của ông Lê trên phố Nhân Hoà vào tối 21/9.
NÓNG: Khám nhà Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội - Ảnh 3.
Việc khám xét kéo dài tới 20h55 phút.

Trước đó, Công an TP Hà Nội đã đình chỉ công tác đối với Đại tá Lê và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Ngoài Đại tá Lê, Công an TP Hà Nội cũng đã đình chỉ công tác đối với Thượng tá Phạm Quý Hải - Phó Trưởng Công an quận Tây Hồ và Trung tá Nguyễn Đức Châu - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Tây Hồ, để làm rõ trách nhiệm liên quan quá trình tiến hành các biện pháp tố tụng đối với một số vụ án dưới thời ông Lê là Trưởng Công an quận Tây Hồ.

NÓNG: Khám nhà Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội - Ảnh 5.
Ông Lê trước đó đã bị Công an TP Hà Nội đình chỉ công tác.

Trước đó, vào chiều 21/6, thông tin tại buổi họp báo do Bộ Công an tổ chức, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, những hành vi vi phạm của Đại tá Phùng Anh Lê xảy ra vào năm 2016.

Thời điểm đó, ông Lê là Trưởng Công an quận Tây Hồ, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ.

Ông Lê được bổ nhiệm chức Trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế từ tháng 1/2019, sau khi rời công việc tại quận Tây Hồ.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.