Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/07/2023 15:58 (GMT+7)

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 29: Mai Anh bị bố mẹ cho 'ăn tát', đám cưới sẽ không diễn ra?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập 29 phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, những việc làm xấu xa của bố mẹ Mai Anh bị bại lộ trước thềm đám cưới.

Vốn không được đánh giá cao bằng các tựa phim Việt giờ vàng đang lên sóng, Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang dần lấy lại phong độ, với diễn biến ngày càng hấp dẫn. Trong BXH rating phim Việt vừa lên sóng, phim đang đứng vị trí thứ 5, với cách biệt không quá lớn trước các đối thủ.

Trong tập 29 của phim sắp lên sóng, sau thời gian dài kìm nén, Mai Anh (Minh Thu) gào khóc, khẳng định sự quan tâm thái quá của bố mẹ đã khiến mình trở nên cô độc, ít bạn bè. Tại đây, xuất thân xã hội đen của bố mẹ Mai Anh cũng được hé lộ.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 29: Mai Anh bị bố mẹ cho 'ăn tát', đám cưới sẽ không diễn ra? Ảnh 1

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 29 của phim, việc Phương (Việt Hoa) nghỉ việc đã khiến Gia An (Lãnh Thanh) suốt ngày mong ngóng, dẫn đến khó chịu. Anh liên tục tìm cách để liên lạc với Phương, điều này khiến Trí (Trung Tuấn) cảm thấy lo lắng. Theo đó, Trí khuyên Gia An đừng nên níu kéo Phương, nếu không, anh dễ mất “cả chì lẫn chài”. Điều Gia An cần làm lúc này là để bản thân và Phương được yên.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 29: Mai Anh bị bố mẹ cho 'ăn tát', đám cưới sẽ không diễn ra? Ảnh 2
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 29: Mai Anh bị bố mẹ cho 'ăn tát', đám cưới sẽ không diễn ra? Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Mai Anh có cuộc tranh cãi nảy lửa với bố mẹ. Tại đây, cô thể hiện sự thất vọng khi hai ông bà vẫn tiếp tục làm chuyện xấu sau lưng mình. Được biết, suốt mấy chục năm qua, khi thấy Mai Anh bị ai đó làm khó, bố mẹ cô chỉ biết gọi băng nhóm xã hội đen đến xử lý.

Điều này khiến Mai Anh mất đi hết các mối quan hệ, không có bạn bè và càng ngày càng cô độc. Khi đang la hét, Mai Anh bất ngờ bị mẹ cho “ăn tát”, đây là lần hiếm hoi bà nghiêm khắc với con gái. Bố mẹ Mai Anh sẽ có hành động gì tiếp theo?

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 29: Mai Anh bị bố mẹ cho 'ăn tát', đám cưới sẽ không diễn ra? Ảnh 4
Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 29: Mai Anh bị bố mẹ cho 'ăn tát', đám cưới sẽ không diễn ra? Ảnh 5

Về phía Lan Chi (Thục Anh), cô tỏ vẻ lo lắng khi em họ Mai Anh bất ngờ mất tích. Hóa ra, Mai Anh đã tìm đến rượu bia để quên đi nỗi đau của gia đình mình. Trong cơn say, cô gọi điện thoại cho Gia An đến đón. Lúc này, Gia An lên tiếng nhờ Lan Chi hãy quan tâm, chăm sóc Mai Anh thay cho mình. Liệu đám cưới giữa Mai Anh và Gia An có được diễn ra đúng như dự kiến?

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Nơi Giấc Mơ Tìm Về sẽ kết thúc ở tập 35, những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.