Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/07/2022 16:32 (GMT+7)

Những nét tướng của người kiêu căng ngạo mạn, luôn tự cho mình giỏi hơn tất thảy

Theo dõi GĐ&PL trên

Tính kiêu căng, ngạo mạn của những người có nét tướng này khiến ai khi tiếp xúc cũng không khỏi khó chịu.

Mũi hếch

Những nét tướng của người kiêu căng ngạo mạn, luôn tự cho mình giỏi hơn tất thảy Ảnh 1

Tướng mũi hếch là phần lỗ mũi hướng lên trên cho thấy chủ nhân là người có tâm lý nhạy bén, đầu óc linh hoạt và khả năng thích ứng, năng lực giao tiếp thể hiện rất mạnh.

Tuy nhiên, những người này thường có tính kiêu ngạo, ích kỷ, gian xảo, ham hư vinh. Họ luôn nghĩ rằng mình giỏi hơn người nên khó mà quảng giao. Không những vậy, họ còn suy nghĩ nông cạn, không có tầm nhìn xa trông rộng, hời hợt, tính cách nóng nảy, hiếm khi tiếp thu ý kiến của mọi người.

Nữ giới có xương gò má cao

Những nét tướng của người kiêu căng ngạo mạn, luôn tự cho mình giỏi hơn tất thảy Ảnh 2

Theo Nhân tướng học, nữ giới có xương gò má cao không những ích kỷ mà còn kiêu căng ngạo mạn. Họ có nhiều tham vọng trong sự nghiệp, thích tranh đấu hơn thua, có lòng đố kỵ lớn. Họ luôn tự cho mình tài giỏi hơn người và không bao giờ muốn ai khác hơn mình. Họ cũng không bao giờ chịu tiếp thu ý kiến của ai.

Nam giới có tướng lông mày hình chữ "Nhất"

Những nét tướng của người kiêu căng ngạo mạn, luôn tự cho mình giỏi hơn tất thảy Ảnh 3

Lông mày hình chữ "Nhất" có sợi lông mày đen mịn, khoảng cách vừ phải, bản ngang khá to, dài bằng hoặc hơn mắt. Đầu và đuôi lông mày to gần bằng nhau và phẳng theo hình chữ "Nhất".

Đàn ông sở hữu kiểu lông mày này rất thông minh, sáng dạ nhưng cá tính mạnh mẽ, thậm chí ngang tàng, cố chấp, không dễ thỏa hiệp. Họ cũng hay để tâm những chuyện vụn vặn, không dễ tiếp thu ý kiến của mọi người. Cũng vì tính cách này mà họ để tuột mất nhiều cơ hội tiến tới thành công lớn.

Nữ giới có tướng mắt tam bạch

Những nét tướng của người kiêu căng ngạo mạn, luôn tự cho mình giỏi hơn tất thảy Ảnh 4

Mắt tam bạch (hay còn gọi là mắt ba tròng) có phần lòng trắng nhiều hơn lòng đen. Đây là tướng mạo của phụ nữ thông minh, hay thay đổi, khó nắm bắt tâm tình.

Đặc biệt, lòng dạ người phụ nữ này nham hiểm, có dã tâm rất lớn, thích dùng thủ đoạn. Việc gì cũng dựa trên lợi ích kinh tế để quyết định.

Hơn nữa, tính cách họ còn cố chấp, tự tung tự tác, kiêu căng, hiếm khi thừa nhận khiếm khuyết hoặc sai lầm của bản thân. Người này luôn muốn giỏi hơn người nên khó kết giao bằng hữu, hầu như ít hoặc không có tri kỷ trong đời.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.