Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 09:31 (GMT+7)

Những lần muốn chết của cô gái bị cha dượng lạm dụng tình dục hơn 20 năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ khi mới 7 tuổi, nạn nhân đã phải cắn răng chịu đựng sự dâm loạn của kẻ mà cô gọi là "cha dượng". Hơn 20 năm sống trong địa ngục, nhiều lúc cô chỉ ước mình chết đi.

Cơ quan chức năng quyết định giữ bí mật tên của người đàn ông 67 tuổi để bảo vệ nạn nhân. Song, tội ác nhơ nhuốc của người cha dượng với con gái riêng của vợ không thể thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật. Ngày 11/1, tòa án Singapore chính thức phán gã đàn ông này 8 năm, 9 tháng và 8 tuần tù giam.

Sau khi chồng chết vào năm 1989, mẹ của nạn nhân gặp gỡ tình mới, cũng chính là kẻ đã hại đời con gái bà, và kết hôn với hắn sau 10 năm hẹn hò. Gã cha dượng bắt đầu đụng chạm con gái riêng của vợ từ khi cô bé lên 7. Đến năm 1999, khi nạn nhân 12 tuổi, cơn ác mộng khủng khiếp nhất bắt đầu. Trong một lần nhờ cha dượng bôi thuốc giúp, cô đã bị hắn xâm hại. 

Kể từ đó, nạn nhân rơi vào hoảng loạn và đặc biệt sợ tiếng khóa cửa kêu lách cách, bởi đó chẳng khác nào lời nhắc nhở cô rằng tên yêu râu xanh ấy muốn vào phòng. Cô gái cắn răng chịu đựng những ô uế mà kẻ mình gọi là "cha dượng" mang lại, vì cả nhà cần đồng lương của hắn để sống. Hơn nữa, cô không dám để mẹ biết sự thật, cô không thể tưởng tượng nổi mẹ sẽ trải qua tuổi già như thế nào khi chịu đả kích lớn nhường ấy. Bao nhiêu khổ đau và sợ hãi dồn hết lên đôi vai nạn nhân, đã nhiều lần cô muốn tự tử để giải thoát cho bản thân mình.

Những lần muốn chết của cô gái bị cha dượng lạm dụng tình dục hơn 20 năm

Qua nhiều năm bị cha dượng vấy bẩn, nạn nhân dần trở nên chết lặng vì tuyệt vọng. Ở tuổi 33, cô tin rằng mình chỉ có một lối thoát duy nhất - đợi đến năm 35 tuổi và dọn ra ở riêng, vì chính phủ Singapore có chính sách hỗ trợ mua nhà giá rẻ cho người từ 35 tuổi trở lên. Nếu không thể rời khỏi nơi địa ngục trần gian này, cô thà rằng đi chết.

Năm 2013, nạn nhân kể cho em trai về việc bị cha dượng lạm dụng. Người em khuyên chị nên khóa cửa phòng ngủ. Tuy nhiên, cách này chỉ hiệu quả trong một vài lần đầu. Thỉnh thoảng, gã cha dượng đồi bại lại thành công lẻn vào phòng cô vì ổ khóa bị hỏng. Sau khi thay ổ khóa mới, cô không hề hay biết ông ta có chìa khóa dự phòng của mình. 

Tháng 2/2017, năm nạn nhân 29 tuổi, mẹ cô phải nhập viện để trị bệnh. Nhân lúc bà không ở nhà, cha dượng lại càng quấy rối cô trắng trợn. Trong lúc chống cự, cô lén nhắn tin cho người em trai đang vắng nhà và nói rằng mình "rất sợ, chỉ muốn chết". Gã yêu râu xanh chỉ chịu dừng tay khi một người bạn gái của nạn nhân gọi điện cho cô. Không chịu đựng được nữa, cô gái quyết định đến sở cảnh sát để tố cáo hành vi của cha dượng. 

Nạn nhân cho biết cô không quan tâm đến bản án dành cho kẻ đã hủy hoại cuộc đời mình, bởi nó không thể xóa nhòa nỗi đau đã khắc vào tâm khảm sau hơn 20 năm bị lạm dụng. Những ký ức khủng khiếp đó sẽ đeo bám cô suốt đời, khiến cô ghê tởm chính bản thân mình và mất đi dũng khí tiếp nhận tình yêu, bắt đầu một cuộc sống mới. 

Những lần muốn chết của cô gái bị cha dượng lạm dụng tình dục hơn 20 năm

Sau khi kiểm tra, bác sĩ tâm lý xác nhận cô gái có dấu hiệu trầm cảm và rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Nạn nhân thường tự nói chuyện với bản thân, nhắc nhở mình rằng cha dượng không cưỡng hiếp cô, rằng mẹ phụ thuộc vào gã đàn ông này đến mức nào. Để ngăn bản thân suy nghĩ về những ký ức kinh hoàng đó, cô bèn dồn hết sức lực làm việc. 

Tháng 10/2020, người cha dượng nhận tội và khai rằng mình đã nhiều năm không sinh hoạt tình dục với vợ. Từ khi thấy con gái riêng dậy thì, ông ta đã nảy sinh ham muốn đụng chạm vào người cô. Đến khi thấy cô bé khỏa thân để nhờ mình đưa thuốc vào trực tràng do bị táo bón, ông ta cho biết mình không đè nén được nỗi cám dỗ nên đã xâm hại nạn nhân. 

Công tố viên đề nghị tòa tuyên mức án tối đa cho bị cáo là 10 năm tù giam và thêm 3 tháng thay cho hình phạt đòn roi. Trái lại, luật sư bào chữa lập luận rằng chỉ nên phán ông ta 6 năm 10 tháng tù vì bản án mà công tố viên gợi ý thực sự quá nặng. Vị luật sư này cho biết chính bị cáo cũng từng bị một người đàn ông lạm dụng tình dục khi mới 15 tuổi, kéo dài suốt 5 năm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.