Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/10/2021 11:15 (GMT+7)

Những hình ảnh chưa từng công bố của ái nữ nhà bà Phương Hằng làm dân tình xuýt xoa: 'Bản sao nhí của mẹ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Natalie được biết đến là ái nữ duy nhất của CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng. Natalie sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, nhiều người còn cho rằng, cô gái nhỏ này chính là "bản sao nhí" của bà Phương Hằng.

Mới đây trên trang TikTok cá nhân, Hằng Hữu - "cậu chủ nhỏ" của khu du lịch nghìn tỷ Đại Nam đã đăng tải đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc chưa từng công bố của chị gái Natalie.

Natalie được biết đến là ái nữ duy nhất của CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng. Natalie sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, nhiều người còn cho rằng, cô gái nhỏ này chính là "bản sao nhí" của bà Phương Hằng.

Những hình ảnh chưa từng công bố của ái nữ nhà bà Phương Hằng làm dân tình xuýt xoa: 'Bản sao nhí của mẹ' Ảnh 1
Những hình ảnh chưa từng công bố của ái nữ nhà bà Phương Hằng làm dân tình xuýt xoa: 'Bản sao nhí của mẹ' Ảnh 2
Cô gái sở hữu nụ cười tỏa nắng, được ví như "bản sao nhí" của mẹ Phương Hằng.

Theo đoạn clip mà Hằng Hữu đăng tải, Natalie diện trang phục khá năng động và dễ thương, tươi cười tạo dáng trước camera.

Những hình ảnh chưa từng công bố này nay xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi thích thú. Ai ai cũng dành lời ngợi khen đến Natalie, ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.

Những hình ảnh chưa từng công bố của ái nữ nhà bà Phương Hằng làm dân tình xuýt xoa: 'Bản sao nhí của mẹ' Ảnh 3
Những hình ảnh chưa từng công bố của ái nữ nhà bà Phương Hằng làm dân tình xuýt xoa: 'Bản sao nhí của mẹ' Ảnh 4
Natalie ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.

Bên cạnh đó, nhiều người còn tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm mà Hằng hữu dành cho chị gái Natalie, chắc chắn, cậu bé phải yêu quý chị gái thật nhiều mới dành tặng chị một clip đăng tải trên trang cá nhân của mình như vậy.

Những hình ảnh chưa từng công bố của ái nữ nhà bà Phương Hằng làm dân tình xuýt xoa: 'Bản sao nhí của mẹ' Ảnh 5
Natalie và bé Hằng Hữu khá thân thiết với nhau.

Trước đó, Natalie khá kín tiếng trên mạng xã hội, những hình ảnh của Natalie hầu hết đều được mẹ Phương Hằng khoe trên trang cá nhân là chính.

Những hình ảnh chưa từng công bố của ái nữ nhà bà Phương Hằng làm dân tình xuýt xoa: 'Bản sao nhí của mẹ' Ảnh 6
Natalie là ái nữ duy nhất của CEO Nguyễn Phương Hằng.

Bà Phương Hằng cũng từng bật khóc và tiết lộ, thời điểm drama giữa bà và các nghệ sĩ xảy ra, con gái Natalie phải chịu nhiều tổn thương vì bị cư dân mạng tấn công khiến bà Phương Hằng cảm thấy có lỗi vô cùng với con gái. Tuy nhiên, sau tất cả, con gái đã hiểu cho nỗi lòng bà Phương Hằng và dần cởi mở với mẹ hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.