Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/10/2021 20:31 (GMT+7)

Những biểu tượng đặc biệt, duy nhất tại Vinhomes Royal City

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi khi nhắc đến khu đô thị phức hợp Vinhomes Royal City, đa phần chúng ta sẽ nhớ đến những con số như 500 triệu $ tổng mức đầu tư, quảng trường nội đô có diện tích gần 30.000m2 và trung tâm thương mại ngầm lớn nhất Đông Nam Á.

Tuy nhiên, điều tạo nên thương hiệu Vinhomes Royal City không chỉ có vậy. Hãy cùng Subbaba.com – Nền tảng cung cấp dịch vụ mua bán, cho thuê căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố tại Hà Nội, Sài Gòn và tất cả các tỉnh thành trong nước, khám phá những điều đặc biệt tại Vinhomes Royal City.

Cổng chào uy nghi, tráng lệ

Vinhomes Royal City với cổng chào cao hơn 19m hùng vĩ, nguy nga và hoàng tráng được chạm khảm tinh tế, chi tiết và chỉn chu tạo cảm giác như đi vào 1 tòa lâu đài thời trung cổ ở Châu Âu. Khi thành phố hoàng gia Royal City lên đèn, cả cổng chào như bừng lên long lanh, huyền ảo, lung linh như cổng thiên đường chốn hạ giới.

tm-img-alt
Cổng chào Royal City nhân dịp giáng sinh (Nguồn: Subbaba.com).

Hai bên cổng chính là hai cổng phụ nhỏ đưa quý cư dân Royal City bước vào quảng trường nội khu lớn nhất miền Bắc. Đi vào bên trong, ngước lên trần cổng chính, bạn như đang đứng ở nhà thờ Đức Bà của Paris hoa lệ. Bạn đã yêu khu đô thị Vinhomes Royal City ngay từ ấn tượng tráng lệ, quyến rũ đầu tiên khó quên ấy.

Kiến trúc Châu Âu giữa lòng Hà Nội

Từ cổng chào uy nghi và hoành tráng, đi vào quảng trường của khu đô thị Vinhomes Royal City, bạn sẽ choáng ngợp bởi những bức tượng duyên dáng được tạc từ đá nguyên khối lấy cảm hứng từ một khu vườn quý tộc thời đế chế La Mã xưa.

tm-img-alt
Royal City trong lòng Hà Nội (Nguồn: Subbaba.com).

Bao quanh quảng trường theo hình cánh cung là những tòa nhà nguy nga, nếu nhìn từ trên cao, như những khối vuông vức, gợi lên hình ảnh những tòa nhà tráng lệ ở Châu Âu cổ kính.

Biểu tượng “Ngựa kéo xe tứ mã“ vô cùng đặc biệt

“Ngựa kéo xe tứ mã“ là biểu tượng vô cùng độc đáo của khu đô thị Vinhomes Royal City, được làm từ đá nguyên khối với thiết kế mới lạ, tinh xảo không chỉ có giá trị về mặt nghệ thuật, biểu tượng ngựa tung vó còn có tác dụng hút năng lượng, sinh khí của đất trời để tạo nên một khu đô thị phức hợp cao cấp Royal City đầy vượng khí.

tm-img-alt
Biểu tượng tạo nên vượng khí cho Royal City (Nguồn: Subbaba.com).

Quảng trường như vườn vua thu nhỏ ở trời Âu

Nếu bạn đã có cơ hội ngắm những vườn vua rộng hàng trăm ha ở Đức, Pháp, bạn sẽ không khỏi bồi hồi nhớ lại sự ngạc nhiên, thích thú khi nhìn từ trên tầng 15 của tòa R3. Quảng trường rộng gần 30.000m2 như vườn vua thu nhỏ, khoa học, logic, cắt tỉa gọn gàng, vuông vức nhưng không kém phần lung linh và đẹp khó cưỡng.

tm-img-alt
Một góc "Châu Âu" giữa Hà Nội hào hoa (Nguồn: Subbaba.com).

Khu đô thị nội đô nhiều bể bơi nhất Hà Nội:

Vinhomes Royal City có 8 bể bơi, trong đó có 2 bể bơi ngoài trời và 6 bể bơi trong nhà phục vụ cho nhu cầu của cư dântrong cả năm đặc biệt là mùa đông lạnh của miền bắc, cũng như mùa hè ngày càng nóng của Hà Nội. Điểm đặc biệt của bể bơi Royal city là luôn có nhân sự của Vinhomes lo làm sạch bể bơi, cứu hộ hay nhắc nhở cư dân đi lại cẩn thận tránh bị ngã vì trơn trượt.

tm-img-alt
"Resort" 5* khoảng bình yên giữa ồn ào phố (Nguồn: Subbaba.com).

Biểu tượng lộc phát và hàng cây lộc vừng trước khu đô thị

Lộc vừng theo quan điểm của người Á Đông ta đem tài lộc đến cho quý gia chủ, phải chăng vì thế, ở Vinhomes Royal City, hàng lộc vừng được trồng ngay trước cổng khu đại đô thị rực sáng mỗi khi thành phố lên đèn.

Nhắc đến Vinhomes Royal city, chúng ta cảm ơn, cảm phục sự hy sinh thầm lặng của các anh, chị lao công hàng tháng chịu trách nhiệm lau chùi hầm để xe sạch bong, lau chùi từng viên gạch ở quảng trường, vỉa hè và lối đi ở trung tâm thương mại.

Subbaba.com - Nền tảng cung cấp dịch vụ chuyển nhượng, cho thuê Địa ốc TỐT HƠN vì Khách hàng. Với triết lý con người là trung tâm, trên nền tảng Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực, Subbaba.com hoạt động theo đuổi mục tiêu “The Customers First”.

Cùng chuyên mục

Vinhomes Royal Island: Điểm đến mới cho giới nhà giàu khu vực và thế giới
Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đang “khát” những mô hình mới để bứt phá và đáp ứng nhu cầu “sống giá trị” đang nở rộ trên thế giới. Đó là lý do cả thị trường đang hướng về đảo Vũ Yên (Hải Phòng) với sự ra đời của Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island - đô thị đảo trong phố với những tiện ích thượng lưu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Khám phá không gian sống yêu thích của người nổi tiếng
Tiếp xúc với nhiều người thuộc giới tinh hoa, nghệ sỹ tại Việt Nam gần đây có thể thấy họ đều chọn những nơi làm việc hoặc sinh sống có không gian thoáng đãng, nhiều mảng xanh và đa dạng tiện ích để giúp công việc thăng hoa.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.