Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/03/2022 14:30 (GMT+7)

Nhìn lại những phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Phương Hằng về sao Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi bị tạm giam vào tối 24/3, CEO Nguyễn Phương Hằng từng tố từ Hoa hậu đến sao hạng A, không ngán một ai.

Bà Hằng từng công khai "réo tên" các nghệ sĩ Việt, tung bí mật về họ (chưa kiểm chứng) khiến drama ngày càng căng thẳng. Nhiều phát ngôn của bà chủ Đại Nam gây xôn xao dư luận.

Nhìn lại những phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Phương Hằng về sao Việt
Bà Hằng từng khẳng định sẽ chấm dứt mọi hoạt động có liên quan đến giới văn, nghệ sĩ dù cho bất cứ sự kiện nào.

Đầu tiên, phải kể đến việc bà Phương Hằng nói “đám nghệ sĩ” khiến không ít người bức xúc. Nhưng ngay sau đó, bà vội đính chính:"Vừa rồi mọi người ầm ĩ chuyện tôi nói ‘đám nghệ sĩ’. Nếu tôi nói ‘giới nghệ sĩ’ là tôi vơ đũa cả nắm. Vì thế tôi phải nói ‘đám nghệ sĩ’ để chỉ một bộ phận nhỏ trong giới nghệ sĩ sống không có lương tâm, chứ tôi không chỉ tất cả các nghệ sĩ. Tôi nói như thế là quá chính xác".

Nhìn lại những phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Phương Hằng về sao Việt
Có một thời gian, giọng nói trên livestream của bà Hằng "chiếm sóng cõi mạng"

Nói Hoài Linh đồng bóng

Trong một livestream của mình, bà Hằng từng cho rằng Hoài Lnh từng hầu đồng vì nghệ sĩ này có mối quan hệ mật thiết với ông Võ Hoàng Yên.

Nhìn lại những phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Phương Hằng về sao Việt
Trong khi livestream với 1 gymer, bà Hằng tố Hoài Linh đồng bóng.

"Một hình ảnh, người đàn ông này xuất hiện trong clip quan trọng của ông Võ Hoàng Yên để bàn cách lấy tiền của bệnh nhân, cũng xuất hiện trong clip hầu đồng của Hoài Linh. Quý vị thấy họ cao thủ thế nào, cấu kết với nhau chùm chùm, lớp lớp để đối đãi với chúng ta. Nếu không phải là tôi thì chẳng ai lật được bộ mặt lừa đảo này ra.

Tôi chỉ buồn một điều, Hoài Linh là một nghệ sĩ có tài thực sự mà sao lại đi cấu kết với một người mất nhân, mất nghĩa, bán rẻ lương tâm, lương tri để thâm nhập sâu vào, cho học trò đi học nghề để tiếp tục ra đi lừa đảo nữa..."

Vy Oanh đẻ thuê, không có đủ 1.000 tỷ đồng

Vụ việc lùm xùm nhất Vbiz thời điểm bà Hằng còn chăm chỉ livestream mỗi ngày có lẽ là cuộc chiến với ca sĩ Vy Oanh. Được biết, không ít lần Vy Oanh bị CEO Đại Nam vu khống, làm ảnh hưởng đến danh dự phải đến công an thành phố viết đơn kiện:

"Mọi người phải hết sức thông cảm cho tôi, làm người tử tế thật khó và làm người lương thiện, người hiền lành rất khó vì một số người cứ rình rập nói những điều rất khó nghe về tôi. Tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh.

Bây giờ, Vy Oanh có muốn tôi lôi lại dĩ vãng của cô ra không? Vy Oanh nói tôi tại sao hiến tặng 1000 tỷ không đưa tiền mặt lại đưa đất... Có doanh nghiệp nào lại để 1000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh thì ai để 1.000 tỷ sẵn ra đấy. Đất không là tiền à? Ý Vy Oanh nói tôi và anh Dũng nói xạo. Chúng tôi từ thiện cũng bị cô ta bắt lỗi là vì sao không cho tiền mặt".

Đến hiện tại, không rõ ai đúng ai sai trong trường hợp này nhưng cuộc chiến giữa 2 người phụ nữ đã khiến dân tình ngán ngẩm.

Nhìn lại những phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Phương Hằng về sao Việt
Vy Oanh và bà Hằng từng tố nhau một chín một mười, khiến dân tình ngán ngẩm.

Xúc phạm nghề nghiệp của Trang Trần

Bà Hằng từng cho rằng Trang Trần suốt đời chỉ là cái bóng của mình. Khi bị Trang Trần phản bác, bà tỏ ra kiêu ngạo và tự phụ vào năng lực bản thân.

Em ơi em có chửi chị 1.000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online.

Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1.000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi.

Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an.

Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".

Nguyên do khiến Trang Trần và bà Hằng có hiềm khích liên quan đến việc nữ CEO có những lời lẽ không hay với cố ca sĩ Phi Nhung.

Nhìn lại những phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Phương Hằng về sao Việt
Trước đó, Trang Trần từng bị phạt 7.5 triệu đồng vì nói tục liên quan đến bà Hằng.

Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng còn có nhiều phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến vụ từ thiện của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, MC Trấn Thành, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà,...

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, tối 24/3 công an TP HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân. Hiện vụ việc này đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Cùng chuyên mục

Tin mới