Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/10/2023 10:52 (GMT+7)

Nhiều điện thoại iPhone 15 Pro Max gặp lỗi màn hình nghiêm trọng

Theo dõi GĐ&PL trên

Một số người dùng đang phàn nàn về việc chiếc smartphone cao cấp nhà Apple gặp tình trạng hư hỏng màn hình.

Theo PhoneArena, mặc dù được ra mắt chưa bao lâu, nhưng nhiều iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã gặp phải một số vấn đề đáng lo ngại. Một trong số đó có thể kể đến việc khung titan trên một số thiết bị không thể phủ màu, hoặc nhiều điện thoại có màu sắc không đồng đều. Thậm chí, một số máy iPhone 15 Pro còn có màn hình không được căn chỉnh chính xác với các cạnh.

Giờ đây, một dòng tweet của tài khoản có tên @tarunvats33 trên MXH Twitter/X đã công bố một tin tức mới đáng lo ngại về iPhone 15 Pro Max. Theo đó, người này cho biết rằng sản phẩm cao cấp nhất của Apple đang gặp sự cố burn-in liên quan đến màn hình, khiến danh sách sự cố trên iPhone mới của Apple ngày càng dài hơn.

Nhiều điện thoại iPhone 15 Pro Max gặp lỗi màn hình nghiêm trọng - 1
Hiện tượng burn-in màn hình của iPhone 15 Pro Max do một người dùng Reddit chia sẻ.

Burn-in là hiện tượng thoái hóa của các điểm ảnh không đồng đều trên một số khu vực của màn hình OLED. Hiện tượng này xảy ra khi một hình ảnh tĩnh xuất hiện trên màn hình quá lâu và sau đó vẫn còn lưu lại trên màn hình cho dù người dùng đã chuyển sang các nội dung khác. Trên iPhone 15 Pro Max, ngay cả khi người dùng khóa máy, hình ảnh bị burn-in vẫn hiển thị một cách loang lổ đầy khó chịu.

Những chủ sở hữu có iPhone 15 Pro Max đang bị lỗi burn-in đã đăng đàn phản ánh trên Reddit. Một người dùng viết: “Tôi cũng gặp vấn đề tương tự và Apple sẽ thay thế thiết bị cho chúng ta. Đây là điều khá hiếm gặp, nhưng tôi đã thấy có tổng cộng khoảng 5 báo cáo về trường hợp này. Nhưng thực sự đây là một sự cố chưa từng xảy ra đối với iPhone trước đây”.

Nhiều điện thoại iPhone 15 Pro Max gặp lỗi màn hình nghiêm trọng - 2
Nhiều điện thoại iPhone 15 Pro Max gặp lỗi màn hình nghiêm trọng - 3
Nhiều điện thoại iPhone 15 Pro Max gặp lỗi màn hình nghiêm trọng - 4
Ảnh chụp của một số người dùng khác gặp vấn đề burn-in màn hình trên iPhone 15 Pro Max.

Một số lời khuyên đã được đưa ra nếu gặp phải trường hợp tương tự trên iPhone 15 Pro Max, đó là hãy tắt thiết bị trước khi nó chuyển sang trường hợp bị burn-in vĩnh viễn. Một số ứng dụng hiển thị tĩnh trong thời gian dài hoặc có các nội dung màn hình không thay đổi, chẳng hạn như Google Maps, là những nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng burn-in màn hình.

Tuy nhiên, hiện tượng burn-in chỉ xảy ra khi màn hình điện thoại được sử dụng sau một thời gian dài. Nên có nhiều khả năng màn hình của những chiếc iPhone 15 Pro Max đã gặp vấn đề liên quan đến sản xuất. Dù bằng cách nào, Apple vẫn cần phải thay thế điện thoại mới cho người dùng, vì đây là sự cố phần cứng và cập nhật phần mềm sẽ không thể khắc phục được.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.