Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/02/2023 14:39 (GMT+7)

Nhiệt huyết như Việt Hương: Hết cạo đầu lại xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn

Theo dõi GĐ&PL trên

Việt Hương còn tuyên bố cô sẽ nhuộm da nâu vì một dự án sắp tới.

Ngoài vai trò là một diễn viên hài, Việt Hương còn bỏ túi các vai diễn ấn tượng trong loạt phim điện ảnh như Đời như ý, Nhà có 5 nàng tiên, Duyên trần thoát tục... Khả năng diễn xuất của nữ diễn viên luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương bất ngờ chia sẻ về việc cô đã xóa xăm lông mày vì một vai diễn trong dự án phim sắp tới. Việc nữ diễn viên sẵn sàng "chơi lớn" để thay đổi diện mạo cho phù hợp với nhân vật sắp hóa thân khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Nhiệt huyết như Việt Hương: Hết cạo đầu lại xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Việt Hương.

Người đẹp khẳng định sẽ chỉnh lại lông mày sau khi hoàn thành vai diễn: "Hương chuẩn bị vào vai rất nghèo khổ, bơi lặn tại sông nước Cà Mau. Nên tạo hình nhân vật để quay phim là chân mày không được xăm và chân mày tự nhiên. Hương đã xoá ba lần trước Tết nên ai cũng quan tâm cặp chân mày Hương, Hương cảm ơn xong phim Hương sẽ nhờ tư vấn chỉnh lại chân mày đẹp".

Ngoài việc xóa săm lông mày, cô còn có ý định nhuộm da: "Đặc biệt cho Hương hỏi thăm nơi nào nhuộm da uy tín để có nước da nâu bóng khoẻ của dân xứ biển ạ? Giúp Hương nhé! Đây là đam mê của Hương nên có cạo đầu hay xoá săm mày thì không phải hi sinh gì đâu, thích hoá thân vào vai diễn. Chỉ có một cuộc đời nên sống cho thoả đam mê. Hình sau khi phim xong sẽ ok lại nè!".

Nhiệt huyết như Việt Hương: Hết cạo đầu lại xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn Ảnh 2
Bên cạnh công việc kinh doanh, Việt Hương vẫn vô cùng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cùng các đồng nghiệp.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Việt Hương chấp nhận hy sinh ngoại hình vì mục đích công việc. Trước đó vào tháng 5 năm ngoái, để có thể hóa thân tròn trịa vai diễn cô cũng từng quyết định cạo đầu và không ngần ngại chia sẻ hình ảnh tới khán giả. Trên trang cá nhân người đẹp vô cùng vui vẻ nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống cùng vai diễn. Cả nhà cho em động lực, năng lượng tốt nhé".

Nhiệt huyết như Việt Hương: Hết cạo đầu lại xoá xăm lông mày chỉ vì vai diễn Ảnh 3
Diện mạo này của Việt Hương đã từng gây xôn xao cõi mạng.

Đứng trước quyết định của Việt Hương cho dự án mới, đông đảo khán giả đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới nữ diễn viên.

- Mãi mãi yêu quý chị Hương! Hi sinh vì đam mê, nể phục!

- Tuyệt vời quá luôn ạ! Một nghệ sĩ sống hết mình với nghề!

- Việt Hương càng ngày càng xinh đẹp quá

- Ủng hộ Hương, bên Hương, thương Hương nhiều ạ

-........

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.