Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/03/2021 14:59 (GMT+7)

Nhận hơn 800 triệu từ người hâm mộ, nghệ sĩ Thương Tín dự tính làm gì với số tiền này?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi nhập viện vì đột quỵ mà không có tiền chi trả viện phí, nghệ sĩ Thương Tín được người hâm mộ ủng hộ hơn 800 triệu đồng, trong đó có hơn 400 triệu do NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi và 400 triệu được các mạnh thường quân gửi vào tài khoản của bà xã anh.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ. Tuy nhiên, gia cảnh của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn lại vô cùng khó khăn, không đủ tiền trang trải viện phí nên nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước đã dang tay giúp đỡ anh, vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đặc biệt, một số nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương,… không những chỉ đóng góp bằng tiền túi của mình mà còn kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ nam diễn viên. 

Kết quả, nghệ sĩ Thương Tín được một người bạn tặng cho một chiếc xe hơi cũ. Ngoài ra, anh còn nhận được hơn 800 triệu đồng từ người hâm mộ, trong đó có hơn 400 triệu do NSƯT Trịnh Kim Chi quyên góp được sau 3 đợt kêu gọi và 400 triệu đồng do các mạnh thường quân gửi vào tài khoản của bà xã nam diễn viên. 

Nhận hơn 800 triệu từ người hâm mộ, nghệ sĩ Thương Tín dự tính làm gì với số tiền này? Ảnh 1
Thương Tín bên vợ và con gái. 

Ít ngày sau khi xuất viện, nam diễn viên Ván Bài Lật Ngửa đã đem chiếc xe được bạn tặng về quê ở Phan Rang (Ninh Thuận). Tuy nhiên, do chân anh còn yếu, đi lại khó khăn, cần dùng khung tập đi có bánh xe và phải châm cứu, tập vật lý trị liệu tại nhà mỗi ngày nên không thích hợp để lái xe. 

Trong khi đó, chi phí bảo dưỡng xe hàng tháng lại khá tốn kém nên Thương Tín quyết định cho thuê chiếc xe để có tiền nuôi sống gia đình cũng như trị bệnh. Sau đó, một người bạn đã liên hệ với nam diễn viên thuê xe của anh với giá 15 triệu đồng/tháng.

Nhận hơn 800 triệu từ người hâm mộ, nghệ sĩ Thương Tín dự tính làm gì với số tiền này? Ảnh 2
Thương Tín lái chiếc xe hơi được bạn tặng. 

Với số tiền mà Trịnh Kim Chi quyên góp được, Thương Tín dành ra 100 triệu đồng để sửa chữa chiếc xe hơi được tặng (vì đó là xe cũ) trước khi cho thuê. Hơn 300 triệu còn lại được Trịnh Kim Chi chi trả viện phí cho Thương Tín và mua bảo hiểm lo cho con gái anh đến 18 tuổi. 

Về phần tiền được hỗ trợ trong tài khoản vợ, nghệ sĩ Thương Tín và bà xã quyết định mở sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, để dành cho con gái. Ngoài ra, nam diễn viên cũng dự tính mở cửa hàng tạp hóa nhỏ cho vợ buôn bán với số vốn 150 triệu đồng. Số tiền còn lại anh sẽ dùng để xây một căn nhà nhỏ, cho con gái có chỗ ăn chỗ ở đàng hoàng.

Nhận hơn 800 triệu từ người hâm mộ, nghệ sĩ Thương Tín dự tính làm gì với số tiền này? Ảnh 3
Thương Tín và con gái của anh. 

“Mảnh đất này được cha mẹ vợ tôi cho khi vợ chồng tôi lấy nhau, nhưng vẫn chưa cất nhà được vì chưa có tiền. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà ước mơ có căn nhà cho riêng mình của tôi cuối cùng cũng có thể thực hiện được. Tôi biết ơn nhiều lắm", nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ với Thanh Niên.

Nam diễn viên cũng cho biết, anh luôn mong sức khỏe được cải thiện, lịch quay phim không bị ảnh hưởng nhiều nữa, tình hình dịch bệnh được kiểm soát để anh có cơ hội trả ơn mọi người bằng các thước phim. “Để đáp lại tình cảm của mọi người, tôi sẽ cố gắng đóng thật nhiều phim, cố gắng cống hiến cho đến phút cuối cùng", Thương Tín chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.