Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/03/2021 19:16 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện

Theo dõi GĐ&PL trên

Fan xót xa với cuộc sống khó khăn khi về già của nam NS Thương Tín.

Chiều ngày 1/3, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã có những chia sẻ về cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín sau khi xuất viện. Dù sức khỏe đã có phần khá hơn và có thể tự ngồi nói chuyện nhưng khi nghệ sĩ Thương Tín di chuyển vẫn cần người dìu.

Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện Ảnh 1
Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện Ảnh 2

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín, Trịnh Kim Chi viết: "Hiện tại sức khoẻ anh khá ổn, anh có thể đứng lên đi lại được và tất nhiên vẫn phải có người dìu, bác sĩ muốn anh ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái". Ngoài những thông tin về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi còn chia sẻ với người hâm mộ, cô vừa nhận thêm 100 triệu từ phía các mạnh thường quân mà nghệ sĩ Kim Cương là người đại diện gửi cho NS Thương Tín.

Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện Ảnh 3

Đặc biệt, hoàn cảnh sống của nam nghệ sĩ hiện tại cũng khiến nhiều khán giả chạnh lòng. Nam nghệ sĩ Thương Tín hiện đang sống trong căn nhà thuê với diện tích chỉ vỏn vẹn 20m2 và một số đồ dùng cơ bản. Nhiều khán giả mong muốn nam nghệ sĩ sẽ chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe mình hơn. 

Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện Ảnh 4
Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).