Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/08/2020 16:13 (GMT+7)

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Dược Linh chữa yếu sinh lý và vô sinh hiệu quả

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện nay, trước tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng, phương pháp điều trị được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn là các bài thuốc Nam cổ phương, vừa an toàn vừa điều trị tận gốc căn bệnh.

Đồng cảm với những nỗi lo lắng, nỗi khổ của những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn vất vả bao năm, tốn kém tiền bạc chữa trị khắp các bệnh viện, Nhà thuốc Đông y Dược Linh kế thừa bài thuốc gia truyền lâu đời kết hợp y học hiện đại tạo ra bài thuốc nam chữa trị bệnh sinh lý, hiếm muộn hiệu quả mang lại niềm vui cho hàng nghìn cặp hiếm muộn trên cả nước.

Đông y Dược Linh đã điều trị thành công cho hàng trăm các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Đẩy lùi vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý bằng thuốc nam cổ phương

Nổi tiếng lâu đời với bài thuốc Đông y gia truyền đặc trị các bệnh hiếm muộn, lương y Hà Hải Yến - đại diện nhà thuốc Dược Linh chia sẻ: “Bệnh vô sinh ở nam giới do nhiều nguyên nhân, xong nguyên nhân thường thấy nhất là do chất lượng tinh trùng bị suy giảm, tinh trùng yếu…. Dẫn tới không thể thụ thai. Ngoài ra còn do nguyên nhân do thận âm hư, khí huyết hư hàn… cũng dẫn tới tình trạng trên. Đối với bệnh nhân là nữ giới, nguyên nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn thường do nội tiết tố kém, tắc ống dẫn trứng...". Bài thuốc của nhà thuốc Đông y Dược Linh có tác dụng giúp bồi bổ, hỗ trợ phục hồi chức năng các cơ quan trong cơ thể. Bên cạnh đó còn giúp kích thích cơ thể tự sản xuất nội tiết tố nam - testosterone.

Những người bệnh đến với nhà thuốc chữa hiếm muộn đều phải được thăm khám chẩn đoán cẩn thận để tìm ra nguyên nhân của từng bệnh nhân, mỗi nguyên nhân hiếm muộn lại tìm ra phương thuốc phù hợp để điều trị nhằm đạt hiệu quả cao. Trường hợp bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến khám trực tiếp thì phải được trao đổi, tư vấn chi tiết về bệnh qua điện thoại đầy đủ thì việc kê đơn thuốc điều trị mới đạt hiệu quả cao.

Nhà thuốc cũng khuyến cáo phụ nữ phải chú trọng về các bệnh về phụ khoa và các bệnh liên quan đến tử cung dạ con như u xơ, u nang, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, bạch đới (khí hư) viêm nhiễm, kinh nguyệt không đều hay đau bụng thì phải được chữa khỏi dứt điểm và bồi bổ khí huyết điều hòa 2 mạch xung - nhâm là mạch nuôi dạ con, ngoài ra nếu có ứ huyết ở tử cung phải được khử trừ, nếu hàn lạnh phải ôn ấm.

Tùy từng trường hợp mà chữa nhanh hay lâu, nhưng cái hay là nhà thuốc trả lời trước cho người bệnh phải chữa 2 tháng hay 4 tháng, phải làm tuần tự theo những bước nào, trường hợp không chữa được lương y Hải Yến cũng nói thẳng để bệnh nhân không phải chờ đợi, tốn kém.

Hàng trăm cặp vô sinh đã được điều trị thành công

Trong những năm qua, nhà thuốc Đông y Dược Linh đã điều trị thành công cho hàng trăm các cặp vợ chồng hiếm muộn. Trường hợp tiêu biểu anh Thái ở Tuyên Quang, vợ chồng anh lấy nhau hơn 10 năm, hai vợ chồng chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn không có con. Tiền của trong nhà cứ đội nón ra đi, nhiều lúc chán nản muốn bỏ cuộc thì may mắn năm 2019, nghe người thân mách về nhà thuốc Dược Linh ở Nam Định, hai vợ chồng anh Thái lại khăn gói đến nhà thầy để bắt mạch khám bệnh rồi mua thuốc về sắc.

Khi đó vợ chồng anh không mấy tin tưởng, nghĩ các bệnh viện nổi tiếng còn bó tay thì kiểu điều trị thuốc Nam này làm sao mà có kết quả. Nghĩ vậy nên vợ chồng anh chỉ mua thuốc về để đó chứ không uống. Thời gian dần trôi, khi đó người thân cũng rơi vào hoàn cảnh hiếm muộn tìm đến nhà thuốc Đông y Dược Linh cho uống thuốc thì đạt kết quả. Khi ấy anh chị mới cảm thấy tin tưởng và bắt đầu sắc thuốc uống. Uống thuốc được 2 tháng, thì vợ anh có tin vui, rồi 9 tháng sau sinh được đứa con trai kháu khỉnh…

Sản phẩm thuốc Đông y Dược Linh được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hay một trường hợp nữa như gia đình chị Cao Thanh Loan (Hà Nội). Chị Loan lập gia đình được 2 năm nhưng vẫn chưa có con. Hai vợ chồng có đi khám hiếm muộn thì bác sĩ kết luận chị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày nên khó đậu thai, còn chồng chị bị yếu tinh trùng. Chị đi nhiều nơi chữa trị, tốn hàng trăm triệu đồng nhưng niềm mong ước vẫn không thành hiện thực. Hơn 2 năm trước, một lần về quê thăm nhà, chị Loan tâm sự với cô bạn học cùng lớp thì được cô bạn đưa đến nhà nhà thuốc Dược Linh chữa bệnh. Sau hơn 2 tháng hai vợ chồng kiên trì uống thuốc, đến nay chị Loan đã mang bầu song thai một trai một gái.

Trường hợp bệnh nhân khác như anh Lê Văn Tuất ở Ninh Bình, cả hai vợ chồng anh đều có vấn đề về sinh sản. Khi đi khám hiếm muộn bác sĩ kết luận anh bị tinh trùng yếu tỷ lệ tiến tới nhanh là 5%, tiến tới chậm 23%, vợ anh rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều, trứng nhỏ kém phát triển, dạng đa nang buồng trứng. Bác sĩ nói trường hợp của vợ chồng anh chị không thể thụ thai tự nhiên được và cần phải điều trị.

Vợ chồng anh chị cũng đã đi chữa rất nhiều nơi cả đông lẫn tây y suốt nhiều năm không hiệu quả. Tưởng chừng như vô vọng, tình cờ có một người bạn giới thiệu vợ chồng anh đến chỗ lương y Thanh, sau khi cả hai uống thuốc chưa đầy 2 tháng thì vợ anh có thai và sinh được một cháu trai. Một năm sau anh chị sinh thêm được một cháu nữa. Anh Tuất vui mừng chia sẻ thêm, anh đã giới thiệu cho mấy cặp vợ chồng vô sinh đến nhà thuốc Đông y Dược Linh và cũng đều chữa trị thành công.

Dựa trên lý luận Đông y và bài thuốc gia truyền của dòng họ kết hợp với Tây y, nhà thuốc Dược Linh đã sáng chế ra bài thuốc chữa hiếm muộn, chữa trị cho hàng trăm cặp vợ chồng được mang thai sinh con, giúp họ được làm thiên chức người cha, người mẹ với chi phí không mấy tốn kém.

Với những đóng góp mà nhà thuốc gia truyền Đông y Dược Linh mang lại, nhà thuốc đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen của các cấp, ban ngành. Gần nhất nhà thuốc được vinh danh Top 1 thương hiệu có đóng góp to lớn trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Không chỉ vậy hàng ngày có rất nhiều bệnh nhân nhắn tin, gọi điện đến cảm ơn, đó là động lực lớn lao giúp nhà thuốc phấn đấu hơn nữa để mang lại tiếng cười cho bệnh nhân trên khắp cả nước.

Đại diện nhà thuốc, lương y Hà Hải Yến (váy đỏ) nhận giải thưởng Top 1 thương hiệu có đóng góp to lớn trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Video nhà thuốc nhân giải thưởng:

Bệnh nhân cả nước có nhu cầu liên hệ lấy thuốc liên hệ qua địa chỉ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Dược Linh

Địa chỉ: Nghĩa Phúc, Nghĩa Hưng, Nam Định

Điện thoại: 058. 653. 6666

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.