Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/02/2023 11:04 (GMT+7)

Nhã Phương 'xin vía' sinh đôi, netizen hào hứng chúc nữ diễn viên sớm có quý tử

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhã Phương từng thẳng thắn nói về mong muốn bầu hai con trai để gia đình 'đủ nếp đủ tẻ'.

Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cách đây khoảng 4 năm về trước. Cho đến nay không ít lần nữ diễn viên vướng vào tin đồn có bầu lần hai. Tuy nhiên người đẹp đều ngay lập tức lên tiếng phủ nhận việc bản thân có tin vui.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã vui vẻ đăng tải khoảnh khắc Trường Giang và con gái vô cùng thân thiết khi đang ở máy bay. Đồng thời nữ diễn viên còn chia sẻ thêm hình ảnh bế hai nhóc tỳ sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu.

tm-img-alt
Nhã Phương không giấu khỏi sự hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của chồng cùng con gái.
tm-img-alt
Sau đó Nhã Phương còn nói thêm: "Sau khi thấy khoảnh khắc này tôi phải xin vía thôi".

Trước màn "xin vía" của nữ diễn viên, cư dân mạng đều vô cùng hào hứng chúc Nhã Phương sớm mang bầu và sinh đôi quý tử: "Cưng quá đi à chúc hai vợ chồng có thằng cu như vậy", "Làm liền luôn chị ơi", "Hai đứa như vậy nữa là ok em nha", "Mong hai anh chị sinh thêm được hai bé trai như thế này ạ"...

Thực tế nữ diễn viên từng thẳng thắn nói về dự định có thêm con sau khi hạ sinh ái nữ Destiny: "Có kế hoạch chứ. Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa". Dù một người chị bày tỏ lo lắng việc có hai con cùng một lúc sẽ khiến cặp vợ chồng đình đám vất vả hơn, nhưng Nhã Phương vẫn quyết tâm ấp ủ kế hoạch mở rộng gia đình trong thời gian sắp tới.

tm-img-alt
Nhiều người nhận xét Nhã Phương ngày càng trở nên xinh đẹp và mặn mà, quyến rũ hơn so với trước đây.
tm-img-alt
Tổ ấm nhỏ ngập tràn hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

Cùng chuyên mục

Tin mới