Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/09/2023 07:03 (GMT+7)

Nhà 4 tầng ở TP.HCM bị sập hoàn toàn, nhiều người mắc kẹt được cứu ra ngoài

Theo dõi GĐ&PL trên

Vào khoảng 12h30 ngày 24/9, người dân trong hẻm 133 đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM phát hiện một ngôi nhà cao tầng bị đổ sập hoàn toàn.

Theo Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND phường 27 cho biết, trong đống đổ nát ghi nhận có nhiều người đang bị mắc kẹt.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị nhanh chóng có mặt triển khai lực lượng, thực hiện công tác cứu hộ tại khu vực sập nhà.

Nhà 4 tầng ở TP.HCM bị sập hoàn toàn, nhiều người mắc kẹt được cứu ra ngoài Ảnh 1
Hiện trường vụ sập nhà 4 tầng.

Thông tin trên VNE, ông Đinh Khắc Huy - Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh, cho biết lúc căn nhà 4 tầng bị sập có 7 người bên trong.

Theo ông Huy, trước đó, chủ nhà có xin phép UBND phường 27 để sửa nhà, nâng nền trong khoảng một tháng. Hôm nay là ngày đầu tiên thợ đến thực hiện.

Nhà 4 tầng ở TP.HCM bị sập hoàn toàn, nhiều người mắc kẹt được cứu ra ngoài Ảnh 2
Các nạn nhân được lực lượng chức năng đưa ra ngoài.

Tin từ báo Lao Động, đến 15h45, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TPHCM cho biết, 7 nạn nhân trong vụ sập nhà 4 tầng ở quận Bình Thạnh đều đã được đưa vào bệnh viện điều trị.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự cố có 7 người bị kẹt bên trong, Đội cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Thạnh đến nơi đưa được 5 người (bị thương nhẹ) ra ngoài và đưa vào bệnh viện điều trị.

Nhà 4 tầng ở TP.HCM bị sập hoàn toàn, nhiều người mắc kẹt được cứu ra ngoài Ảnh 3
Căn nhà 4 tầng bị sập đổ hoàn toàn.

Riêng 2 nạn nhân mắc kẹt sâu bên trong, lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng PC07 đã nhanh chóng tiếp cận, phá vỡ cấu kiện xây dựng tiếp cận tiến hành sơ cứu nạn nhân và đưa được 2 nạn nhân đang mắc kẹt bên trong ra ngoài và bàn giao cho nhân viên cấp cứu 115 đưa vào bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.