Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/11/2020 12:54 (GMT+7)

Người vợ giấu chồng ủng hộ 1,5 tỷ giúp đỡ bà con miền Trung

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện về người vợ giấu chồng ủng hộ 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để giúp đỡ bà con miền Trung gây xôn xao cộng đồng mạng. Người vợ trong câu chuyện khẳng định việc mình làm từ thiện chỉ với tâm niệm: “Cứ cho đi là mình đã được nhận lại rồi”.

Mới đây, tài khoản Facebook L.H chia sẻ câu chuyện vợ giấu chồng mang 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để làm từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung chống chọi với trận lũ lụt lịch sử. Theo bài đăng này cho biết, 1,5 tỷ đồng là số tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng để chuẩn bị sang năm mua nhà.

Tuy nhiên, người chồng bất ngờ thấy tài khoản bị rút sạch, khi hỏi thì vợ chỉ trả lời là "Em có việc rồi". Mãi sau, người chồng mới biết hóa ra vợ đem số tiền 1,5 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung thời điểm lũ lụt.

Người vợ giấu chồng ủng hộ 1,5 tỷ giúp đỡ bà con miền Trung: “Mình phá sổ tiết kiệm đi mua đồ đạc trong 1 ngày, chuẩn bị rồi đi luôn” - Ảnh 1.

Chị Thiên Hương đã giấu chồng lấy 1,5 tỷ tiền tiết kiệm ủng hộ bà con miền Trung

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Chia sẻ với chúng tôi, người vợ trong câu chuyện chính là chị Đặng Thiên Hương (Hà Nội).

Chị tiết lộ mình làm công tác từ thiện đã từ lâu. Đợt vừa qua, chứng kiến lũ lụt tàn phá, bà con miền Trung gặp vô vàn khó khăn, vốn sinh ra ở Nghệ An nên chị không hề đắn đo, quyết định phá sổ tiết kiệm, đồng thời kêu gọi thêm bạn bè rồi lên đường đi làm từ thiện.

Chị mua gạo, mỳ tôm, áo phao và các nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con miền Trung

"Mình phá sổ tiết kiệm đi mua đồ đạc trong vòng một ngày, chuẩn bị rồi đi luôn. Khi bắt đầu hành trình, nước chảy xiết, cũng rất lo lắng nhưng vì thấy tội cho bà con nên mình cứ liều đi. Có đoàn đi ngay cạnh xe của mình còn tí nữa là trật bánh xuống sông", chị Hương kể lại.

Chị Hương cũng cho biết, số tiền tiết kiệm 1,5 tỷ đồng vốn dĩ định để mua nhà hoặc mua xe. Bởi vậy, ban đầu khi biết vợ rút 1,5 tỷ tiền tiết kiệm để làm từ thiện, chồng của chị cũng có ý định ngăn cản. "Lúc đầu chồng mình cũng có ý định ngăn cản bởi số tiền khá nhiều và do mình cũng vừa mới sinh em bé.

Người vợ giấu chồng ủng hộ 1,5 tỷ giúp đỡ bà con miền Trung: “Mình phá sổ tiết kiệm đi mua đồ đạc trong 1 ngày, chuẩn bị rồi đi luôn” - Ảnh 3.

Dù có cãi nhau một chút xíu nhưng sau đó mọi chuyện đều ổn, không có chuyện vợ chồng ly hôn đâu. Chồng cũng ủng hộ mình sau khi nghe giải thích mọi chuyện", chị phủ nhận thông tin vợ chồng ly hôn như đồn đoán trên mạng xã hội.

Người vợ giấu chồng ủng hộ 1,5 tỷ giúp đỡ bà con miền Trung: “Mình phá sổ tiết kiệm đi mua đồ đạc trong 1 ngày, chuẩn bị rồi đi luôn” - Ảnh 4.

Được biết, trong thời gian tới, chị dự định sẽ mua thêm lợn, gà, vịt và giống cây nông nghiệp để giúp đỡ bà con miền Trung ổn định cuộc sống.

Người vợ giấu chồng ủng hộ 1,5 tỷ giúp đỡ bà con miền Trung: “Mình phá sổ tiết kiệm đi mua đồ đạc trong 1 ngày, chuẩn bị rồi đi luôn” - Ảnh 5.

"Mình dự định 2 tuần tới mua thêm lợn, gà, vịt và cây nông nghiệp cho bà con. Quan điểm của mình là cứ cho thì mình đã được nhận lại rồi. 

Vì mình cũng là người miền Trung nên biết được bà con ở đây cần nhất những loại giống cây gì để bà con có thể canh tác sau lũ lụt, khôi phục lại cuộc sống", chị Hương cho biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.