Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/03/2022 15:41 (GMT+7)

Người vợ được chồng túm chặt tay ngoài ban công trong đám cháy đã qua đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô Vương, người được chồng túm chặt tay ngoài ban công trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, qua đời một tuần sau cái chết của chồng.

Sáng 29/3, người thân của cô Vương đau buồn báo tin cô qua đời do vết thương đột ngột trở nặng. Sau sự ra đi của anh Trần, chồng cô vào ngày 21/3 vừa qua, đây thực sự là thông tin khiến nhiều người đau lòng.

"Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi không kịp phản ứng. Sau cuộc phẫu thuật thứ 2, em tôi còn khá tỉnh táo, nói đói và muốn ăn. Không ai nghĩ mọi chuyện lại tồi tệ đến mức này", anh trai của cô Vương cho biết. Người nhà hai bên đã hoàn tất các thủ tục liên quan tại bệnh viện để lo hậu sự.

Hai vợ chồng đều được đưa vào điều trị tại bệnh viện thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô do vết bỏng nặng sau vụ hỏa hoạn tại căn hộ của họ ngày 13/3. Bệnh án cho thấy cô Vương và người chồng họ Trần bị bỏng nhiều phần trên cơ thể và bỏng đường hô hấp, sốc giảm thể tích.

Anh Trần qua đời hôm 22/3 do vết bỏng quá nặng. Cặp vợ chồng có hai con trai và một con gái đang ở quê nhà tại thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy. Bé lớn nhất 14 tuổi, đang học cấp hai, và hai bé còn lại đang học tiểu học.

Người vợ được chồng túm chặt tay ngoài ban công trong đám cháy đã qua đời Ảnh 1
Hình ảnh lay động cộng đồng mạng khi anh Vương chịu đau đớn nắm chặt tay vợ ngoài ban công giữa hỏa hoạn

Trong vụ cháy vào sáng 13/3, mặc cho lửa cháy bên trong căn hộ, anh Trần cởi trần đứng ở ban công giữ cho vợ khỏi rơi xuống trong lúc chờ cứu hỏa. Chẳng mấy chốc, ngọn lửa bùng mạnh lan nhanh tới chỗ người chồng, cô Vương hoảng sợ thúc giục chồng trèo ra ngoài lan can cùng mình. Nhưng dù vợ có thuyết phục thì người chồng vẫn nhất quyết không lay chuyển, bởi anh sợ nếu buông tay vợ sẽ ngã xuống đất. Vài phút sau đo ngọn lửa cháy lẹm vào người anh chồng. Dù vậy, anh chồng vẫn chịu đựng đau đớn năm chặt tay vợ.

Câu chuyện ngỡ chỉ thấy trên phim của cặp vợ chồng trên khi chia sẻ trên mạng đã khiến rất nhiều người xúc động.

Cùng chuyên mục

Tin mới