Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/11/2021 08:25 (GMT+7)

Người vợ bị tạm giữ sau cái chết bất thường của chồng lúc rạng sáng

Theo dõi GĐ&PL trên

Nghe tiếng thất thanh, người dân chạy sang thì phát hiện người chồng đã tử vong. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ngày 13/11, ông Lê Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường tại nhà riêng.

Người vợ bị tạm giữ sau cái chết bất thường của chồng lúc rạng sáng Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 4h ngày 13/11, người dân bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh từ gia đình anh Đinh Hữu L. (SN 1972, trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn).

Khi mọi người chạy sang thì phát hiện anh L. bê bết máu, mặc dù nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do tình trạng quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An để tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

“Chị N. (vợ anh L.) hiện đang bị công an tạm giữ nghi có liên quan đến cái chết của anh L. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân xảy ra vụ việc”, ông Thành cho biết thêm.

Được biết, vợ chồng anh L. sinh được 2 người con gái. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.