Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/11/2021 13:49 (GMT+7)

'Người tình tri kỷ' của Phi Nhung tiết lộ 'chỉ nằm vùi trên giường, vợ động viên và an ủi' sau biến cố

Theo dõi GĐ&PL trên

Chính vợ của Mạnh Quỳnh là người đã an ủi và động viên nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn sau khi Phi Nhung vĩnh viễn ra đi.

Cuối tháng 9/2021, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy đã khiến nhiều người đau buồn.

Bạn diễn nhiều năm của Phi Nhung là nam ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng đau xót không kém khi mất đi người bạn tri kỷ, người đã cùng mình làm nên tên tuổi trên khắp các sân khấu suốt hàng chục năm.

'Người tình tri kỷ' của Phi Nhung tiết lộ 'chỉ nằm vùi trên giường, vợ động viên và an ủi' sau biến cố Ảnh 1
Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là cặp song ca gắn liền với nhau hàng chục năm.

Mạnh Quỳnh từng chia sẻ rằng, điều nuối tiếc lớn nhất chính là những dự án mà cả hai đã lên kế hoạch nhưng lại chẳng thể thực hiện cùng nhau.

Nói về quãng thời gian sau khi Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh cho hay đây chính là thời điểm mà anh cảm buồn bã và chán nản nhất. Suốt ngày Mạnh Quỳnh chỉ nằm vùi trên giường, muốn tạo cho bản thân sự yên tĩnh.

Những lúc khó khăn này, chính bà xã của Mạnh Quỳnh - Cẩm Diệu là người đã động viên, vực dậy tinh thần nam ca sĩ.

'Người tình tri kỷ' của Phi Nhung tiết lộ 'chỉ nằm vùi trên giường, vợ động viên và an ủi' sau biến cố Ảnh 2

Vợ Mạnh Quỳnh chia sẻ với chồng việc Phi Nhung ra đi xem như đã trả hết nợ trần thế, thế nên chồng không nên quá buồn và suy sụp bởi còn có công việc, gia đình và hàng tá điều phải lo sắp tới.

Dù Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là "người tình trên sân khấu" hàng chục năm, song bà xã nam ca sĩ luôn hiểu và đồng cảm với công việc của chồng. Cẩm Diệu cũng luôn để Mạnh Quỳnh thoải mái chia sẻ mọi điều với cố ca sĩ Phi Nhung.

'Người tình tri kỷ' của Phi Nhung tiết lộ 'chỉ nằm vùi trên giường, vợ động viên và an ủi' sau biến cố Ảnh 3
Mạnh Quỳnh bên vợ và hai con trai.

Cách đây chưa lâu, Mạnh Quỳnh cũng bị netizen đồn thổi gửi đơn khởi kiện một nữ doanh nhân tại Việt Nam khi xúc phạm Phi Nhung. Phía Mạnh Quỳnh sau đó đã lên tiếng về sự việc này.

'Người tình tri kỷ' của Phi Nhung tiết lộ 'chỉ nằm vùi trên giường, vợ động viên và an ủi' sau biến cố Ảnh 4
Sự ra đi của Phi Nhung để lại khoảng trống lớn trong lòng của Mạnh Quỳnh.

"Là đại diện truyền thông của ca sĩ Mạnh Quỳnh, chúng tôi yêu cầu dừng ngay việc sử dụng những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng đang lan truyền trên mạng xã hội liên quan tới nam ca sĩ.

Các bài viết đưa tin một chiều mang tính phiến diện, vô căn cứ dựa trên các thông tin sai sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của ca sĩ Mạnh Quỳnh", một đoạn trong tâm thư gửi đến cộng đồng mạng hậu tang lễ của Phi Nhung.

Cùng chuyên mục

Tin mới