Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/07/2021 14:44 (GMT+7)

Người phụ nữ chở con trai cố chấp 'thông chốt', lớn tiếng chửi bới: 'Xê ra, đường của tôi tôi đi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù lực lượng chức năng đã nhắc nhở nhưng người phụ nữ vẫn kéo khẩu trang xuống và văng tục, có lời lẽ xúc phạm công an.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ chửi bới, tỏ thái độ chống đối người làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. 

Người phụ nữ đèo con trai cố gắng 'thông chốt', lớn tiếng chửi bới và chống đối công an: 'Xê ra đường của tôi tôi đi".

Theo đó, người phụ nữ chạy xe máy chở theo con trai lưu thông trên đường và bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại xuất trình giấy tờ mới được đi qua. Tuy nhiên, người phụ nữ này không những không chấp hành mà còn lớn tiếng cự cãi, thậm chí chửi bới, có nhiều lời lẽ xúc phạm công an. 

"Giấy tờ gì? Ăn cướp à? Ăn cắp ăn trộm gì mà sao giữ lại? Có quyền giữ à?", người phụ nữ liên tục to tiếng. 

Khi lực lượng chức năng chặn lại và yêu cầu xuống xe, người phụ vẫn cố chấp quay xe đi và quát lớn: "Xê ra, đường của tôi tôi đi!".

Người phụ nữ này cho rằng bản thân mình không cần phải xuất trình giấy tờ và có quyền tự do đi lại. 

"Đây là đường của dân đóng thuế để dân đi, dân người ta có quyền tự do đi qua đi lại", "Xe của tôi, tôi có quyền đi!",... 

Đáng chú ý, người này còn kéo khẩu trang xuống khi lớn tiếng mắng chửi công an. Lực lượng chức năng cũng nhắc nhở người phụ nữ không nói bậy nhưng người này vẫn văng tục bất chấp việc con trai đang ngồi sau xe. 

Sau đó, người phụ nữ bảo con trai xuống xe trong khi vẫn cố gắng dắt xe qua lực lượng công an để đi về hướng ngược lại. Tuy nhiên, người này bị chặn lại do loạt lời lẽ xúc phạm cùng hành động chống đối người thi hành công vụ.

Đến cuối đoạn clip, người phụ nữ vẫn lớn tiếng chửi bới giữa đường, nhất quyết không chấp hành lực lượng làm nhiệm vụ.

tm-img-alt

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi chống đối của người phụ nữ trên. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng trường hợp này nên có biện pháp xử lý thích đáng để răn đe. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.