Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/02/2024 16:15 (GMT+7)

Rò rỉ thông tin Xiaomi 14 Ultra sẽ có phiên bản đặc biệt bằng titan

Theo dõi GĐ&PL trên

Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt phiên bản đặc biệt với khung bằng titan, cấu hình bộ nhớ và lưu trữ cũng bị rò rỉ.

Theo GSMArena, Xiaomi 14 Ultra có thể sẽ được ra mắt quốc tế vào ngày 25/2 tại hội nghị MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha), cùng với phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi 14. Mới đây, các tùy chọn RAM và bộ nhớ lưu trữ của thiết bị này đã bị rò rỉ tại Trung Quốc.

Theo một nguồn tin rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Xiaomi 14 Ultra sẽ có phiên bản cơ bản với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, máy cũng sẽ có các phiên bản 16GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ, cùng với phiên bản cao cấp nhất 16GB RAM và 1TB dung lượng lưu trữ.

Rò rỉ thông tin Xiaomi 14 Ultra sẽ có phiên bản đặc biệt bằng titan - 1

Xiaomi 14 Ultra có thể có phiên bản đặc biệt với khung viền bằng titan.

Điều thú vị là cũng có tin đồn về một phiên bản đặc biệt làm bằng titan, và phiên bản này chỉ có cấu hình 16GB/1TB. Điều này cho thấy phiên bản 14 Ultra thông thường sẽ không có khung titan. Theo nguồn tin, phiên bản đặc biệt bằng titan sẽ đắt hơn khoảng 69 USD so với phiên bản không có khung titan với cấu hình 16GB/1TB.

Những tin đồn trước đây cho biết Xiaomi 14 Ultra sẽ có màn hình AMOLED LTPO QHD+ 120 Hz kích thước 6.73 inch, chip Snapdragon 8 Gen 3. Hệ thống 4 camera sau (camera chính 50 MP với khẩu độ thay đổi, camera góc siêu rộng 50 MP, camera tele 50 MP với zoom quang 3.2x, camera tele 50 MP với zoom quang 5x), camera trước 32 MP. Khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68, pin 5.300mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W. Máy sẽ chạy Android 14 với giao diện HyperOS tùy chỉnh.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.