Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/09/2022 07:17 (GMT+7)

Người đàn ông chở xác nhân tình đi đầu thú khai gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Do mâu thuẫn tình cảm, Đỗ Tấn Lộc (32 tuổi, ngụ TP.HCM) đã ra tay sát hại nhân tình.

Theo Zing News, ngày 22/9, Đỗ Tấn Lộc (32 tuổi, ở TP.HCM) vẫn đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi giết người. Trước đó, đối tượng này đã ra tay sát hại nhân tình rồi chở đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM đầu thú.

Trước đó, vào ngày 18/9, Lộc lái ô tô từ TP.HCM về Trà Vinh để gặp chị Q. (30 tuổi, ngụ Trà Vinh). Vào giữa năm 2021, Lộc đưa vợ về Trà Vinh để tránh dịch thì có quen biết với chị Q.

Người đàn ông chở xác nhân tình đi đầu thú khai gì? Ảnh 1

Cũng theo nguồn trên, do nhà chị Q. gần nhà vợ Lộc nên người đàn ông này thường xuyên sang đó để mua tã sữa cho con. Sau đó, Lộc phát sinh tình cảm với chị Q., là con gái của chủ tiệm vàng.

Sau khi về TP.HCM, Lộc vẫn còn qua lại với nhân tình. Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận trong thời gian phát sinh tình cảm với chị Q., Lộc đã nói là đang ly thân với vợ.

Chiều 18/9, sau khi đón chị Q., Lộc đã đưa nạn nhân đi ăn uống. Trên đường đi, 2 người phát sinh mâu thuẫn. Theo lời khai của Lộc, chị Q. hối thúc Lộc phải nhanh chóng ly hôn để 2 người chung sống. Đồng thời, chị Q. cũng doạ sẽ gọi điện thoại cho mẹ Lộc để nói rõ sự việc.

Sau khi cự cãi, Lộc đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Bên cạnh đó, đối tượng cũng ném điện thoại của chị Q. xuống sông Cổ Chiên. Gia đình chị Q. do không liên lạc được với con cái nên đã tổ chức tìm kiếm. Theo cán bộ điều tra, Lộc thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và tỏ ra hối hận sau khi giết nhân tình

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.