Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/03/2024 08:48 (GMT+7)

Ngọc Trinh: 'Không muốn bạn trai tặng quà 8/3, chỉ cần yêu thật nhiều'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ với Saostar, Lê Ngọc Trinh cho biết khi yêu không muốn bạn trai tặng quà 8/3, bởi điều quan trọng nhất là yêu nhau thật lòng.

Nhân dịp 8/3 (ngày Quốc tế Phụ nữ), diễn viên - người mẫu Lê Ngọc Trinh chia sẻ với Saostar về chuyện nhận quà từ bạn trai. Ngọc Trinh cho rằng trong tình yêu không nên tính toán, chỉ cần được yêu thương thật nhiều.

"Quan điểm của Trinh khi yêu không hề mong muốn hay bắt buộc người yêu mình sẽ tặng gì trong những dịp lễ lộc, chỉ cần phải yêu mình thật nhiều là điều quan trọng", Ngọc Trinh nói với Saostar về chuyện quà 8/3.

Trên mạng xã hội, chủ đề về bạn trai tặng quà 8/3 đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Không ít cô gái đang mong chờ những món quà bất ngờ từ bạn trai. Tuy nhiên, Ngọc Trinh có quan điểm yêu không đòi quà.

Ngọc Trinh: 'Tôi không muốn bạn trai tặng quà 8/3, chỉ cần yêu thật nhiều' Ảnh 1
Chia sẻ với Saostar, Lê Ngọc Trinh cho biết khi yêu không muốn bạn trai tặng quà 8/3, bởi điều quan trọng nhất là yêu nhau thật lòng. Ảnh: FBNV.

Ngọc Trinh chia sẻ về lý do yêu không đòi quà 8/3: "Nếu toan tính trong từng món quà thì gọi là kinh doanh tình yêu, chứ không còn là cảm xúc thiêng liêng của tình cảm.

Vậy nên, bất cứ thứ gì được trao tặng từ người mình yêu thì Trinh đều rất trân trọng, dù cho chỉ là 1 cành hoa. Với Trinh, tình yêu không phải là thứ để tính toán thiệt hơn, người yêu mình tự biết sẽ làm gì xứng đáng".

Trong thời gian vừa qua, Lê Ngọc Trinh được cho là có bạn trai mới, bởi cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân. Nguồn tin của Saostar cho biết Ngọc Trinh đã yêu lại từ đầu và hạnh phúc bên người yêu mới. Cựu nàng WAGs đình đám của bóng đá Việt Nam đã chữa lành vết thương sau một vài lần tan vỡ tình yêu.

"Dù có đau khổ bao nhiêu lần trong tình yêu thì Trinh vẫn tin vào tình yêu, vẫn muốn yêu và được yêu. Mỗi lần yêu đều ngây ngô như lần đầu, Trinh phải biết ơn những vấp ngã đã từng để mình nhận thức được rằng, ở hiện tại ai yêu Trinh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc", Ngọc Trinh tin tưởng vào tình yêu.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.