Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/07/2021 10:59 (GMT+7)

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoàng hôn buông xuống tại Cồn Đen Thái Bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ cách Hà Nội 150km, đây là địa điểm du lịch biển lý tưởng cho những khách du lịch muốn đi nghỉ gần, đặc biệt nơi đây chưa được khai thác nhiều nên vẻ đẹp còn hoang sơ, tự nhiên.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoàng hôn buông xuống tại Cồn Đen Thái Bình Ảnh 1
Khu du lịch sinh thái Cồn Đen.

Cồn Đen Thái Bình đẹp nao lòng khách du lịch

Mặc dù không nổi tiếng nhiều về du lịch nhưng Thái Bình vẫn là nơi sở hữu những bãi biển được cho là đẹp nhất miền Bắc. Ngoài Đồng Châu, Cồn Vành thì Cồn Đen Thái Bình cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn và lý thú với những khách du lịch cả trong và ngoài tỉnh.

Cồn Đen Thái Bình nằm ở xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, nằm cách thủ đô Hà Nội 150km và cách trung tâm thành phố Thái Bình 60 km. Với vị trí như vậy khách du lịch hoàn toàn có thể di chuyển đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như xe khách, xe máy hay đi xe bus từ trung tâm thành phố Thái Bình ra đến đây.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoàng hôn buông xuống tại Cồn Đen Thái Bình Ảnh 2
Các bạn trẻ nô đùa thỏa thích với bãi cát mịn màng. (Ảnh: luhanhvietnam).

Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2004, cho đến nay khung cảnh tự nhiên trên Cồn Đen vẫn hoang sơ. Nhiều du khách đã đánh giá Cồn Đen là cồn biển đẹp nhất miền Bắc với vùng cảnh quan trải dài bao gồm các bãi cát mịn và khu vực nuôi ngao rộng lớn.

Với những bãi cát trải dài, độ dốc vừa phải, quanh năm sóng vỗ êm đềm, Cồn Đen là nơi rất thích hợp để tắm biển mỗi dịp hè về. Khách du lịch cũng có thể tổ chức picnic và các trò vui chơi, giải trí trên biển như câu cá, bóng chuyền bãi biển sau những giờ phút vui đùa cùng sóng nước.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoàng hôn buông xuống tại Cồn Đen Thái Bình Ảnh 3
Du lịch Cồn Đen Thái Bình đầy hấp dẫn. Bình minh trên biển Cồn Đen.

Mỗi sớm thức dậy hay những lúc hoàng hôn buông xuống, du khách sẽ được trải nghiệm cảnh vật tuyệt vời có 1 0 2 đầy lý thú.Thiên nhiên và con người như hòa quyện lại với nhau, đem đến một điều gì đó rất đặc trưng, rất mới mẻ mà lại đầy cuốn hút. Những người dân nơi đây thường nói ví von Cồn Đen giống như nàng thiếu nữ ngủ quên từ lâu nay được đánh thức, rất nên hoang dại, nên thơ và trữ tình.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoàng hôn buông xuống tại Cồn Đen Thái Bình Ảnh 4

Hiện nay khu du lịch sinh thái Cồn Đen có hệ thống nhà hàng ăn uống với mô hình nhà sàn mang kiến trúc dân tộc vùng cao đặc sắc. Với diện tích khoảng vài nghìn m2, các nhà hàng tại Cồn Đen có thể vừa phục vụ ăn uống cho du khách cũng như tổ chức các hội nghị, hội thảo, tổng kết...Du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển và ngắm ra biển khơi bao la với những đợt sóng trắng ào ạt xô bờ nên thơ và trữ tình.

Cùng chuyên mục

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.
Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.