Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/10/2022 10:24 (GMT+7)

Nghi vấn 'bạn gái cũ shark Bình' đăng đàn tố nam doanh nhân 'vô ơn, nhiều lần đe dọa, hãm hại'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô gái được cho là bạn gái cũ shark Bình tiếp tục có những chia sẻ gay gắt về mối quan hệ với nam doanh nhân.

Thời gian qua, những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Không những vậy, một cô gái tên C.N - nhân vật được cho là bạn gái cũ của shark Bình cũng có nhiều chia sẻ ít người biết về nam doanh nhân.

Mới đây, shark Bình đăng tải dòng trạng thái giải thích lý do anh không im lặng khi vướng ồn ào mà chọn cách đối diện vì muốn "sống thật và bảo vệ chân lý". Đồng thời, doanh nhân còn tự hào khoe cuốn sách về kinh nghiệm làm việc của mình sắp ra mắt trong tháng 10 tới.

Ngay sau đó, cô gái tên C.N đã chia sẻ dòng trạng thái dài tố shark Bình vô ơn với những người từng giúp đỡ, đồng hành cùng mình.

Nghi vấn 'bạn gái cũ shark Bình' đăng đàn tố nam doanh nhân 'vô ơn, nhiều lần đe dọa, hãm hại' Ảnh 1
Cô gái được cho là bạn gái cũ shark Bình đăng đàn tố nam doanh nhân nhiều lần đe dọa, làm cô áp lực đến mức muốn tự vẫn.

C.N cho hay: "Sau bao nhiêu ngày uất ức, chưa bao giờ tôi phải khóc nấc lên giữa cuộc họp quản trị như hôm nay, nước mắt giàn dụa, không phải sợ mình sai, mà là vì cảm thấy mình bị oan ức quá nhiều.

Tôi chưa bao giờ đòi hỏi gì cho chính mình, chỉ mong anh “xanh chín” với đội ngũ nhân sự, những người từng ngồi chọn cho anh cái áo cái quần để anh có hình ảnh long lanh, đẹp đẽ trước công chúng, chắc hẳn anh quên mất ai là người cùng anh làm ra những trang sách đầu tiên rồi!".

Nghi vấn 'bạn gái cũ shark Bình' đăng đàn tố nam doanh nhân 'vô ơn, nhiều lần đe dọa, hãm hại' Ảnh 2
Shark Nguyễn Hòa Bình.

Không những vậy, cô gái này còn cho hay, shark Bình từng nhiều lần làm phiền, đe dọa khiến cô áp lực đến mức muốn tự tử, không thể yên tâm làm việc.

"Vốn dĩ tôi chả liên quan gì đến chuyện gần đây, nhưng con người ấy, đến chết cũng không muốn buông tha, kể cả khi anh đã có bạn gái khác, rùm beng trên mạng xã hội. Chứng cứ rành rành, nhưng anh nói anh nhiều tiền sẵn sàng hại tôi đến cùng, trong khi đến vợ anh, còn nói tôi đâu có liên quan gì, vốn dĩ chỉ là người bị hại.

Tôi hiểu, anh chỉ cần 1 người ngoan như cún, sẵn sàng nghe anh vô điều kiện. Nhưng có nhiều việc, 1 người có đạo đức không làm được, không chịu được", C.N chia sẻ.

Nghi vấn 'bạn gái cũ shark Bình' đăng đàn tố nam doanh nhân 'vô ơn, nhiều lần đe dọa, hãm hại' Ảnh 3
Shark Bình bên Phương Oanh.

C.N còn kể chi tiết sự đe dọa của shark Bình dành cho cô hơn 1 năm nay: "Hơn 1 năm nay, kết thúc mỗi cuộc nói chuyện, luôn là tôi xin anh tha cho tôi. Tôi chỉ muốn bình yên để làm ăn phát triển sự nghiệp. Đã có những buổi sáng, tôi xin anh đừng nhắn tin, tôi thật sự chỉ muốn có 1 ngày vui vẻ.

Có những ngày đọc những tin nhắn vu oan giá họa trên trời rơi xuống, tôi đã áp lực và mông lung tới mức muốn tự tử. Tôi từng xin anh nói ra lí do và chứng cứ khiến anh đối xử với tôi như vậy, anh chỉ nói “trời biết đất biết”, nếu anh không vui, chả ai được vui.

Ngày xưa anh đưa tôi ra giữa sông Hồng, hỏi tôi yêu anh không, tôi nói không. Anh hỏi cưới anh không, tôi nói không. Anh bảo nếu không đồng ý thì anh thả tôi ngay giữa sông. Ngày đó nghĩ đùa, giờ mới thấm là thật".

Hiện dòng trạng thái trên chỉ là thông tin một chiều từ cô gái tên C.N, chưa rõ thực hư sự việc này như thế nào, song những ồn ào xoay quanh chuyện đời tư của shark Bình vẫn đang gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội.

Công chúng đang mong chờ shark Bình sẽ sớm lên tiếng phản hồi vụ việc trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.