Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 10:45 (GMT+7)

Nghi phạm dìm chết nam thanh niên người Việt xuống sông ở Nhật Bản đã bị bắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt được kẻ tình nghi đánh và dìm chết nam thanh niên người Việt để phục vụ quá trình điều tra.

Báo chí Nhật Bản đưa tin, cảnh sát tỉnh Osaka ngày 5/8 đã bắt giữ một người đàn ông khoảng 20 tuổi, quốc tịch nước ngoài, vì tình nghi giết người trong vụ án nam thanh niên người Việt Nam bị đánh và dìm xuống sông Dotonbori ở Minami đêm 2/8 vừa qua. Cảnh sát đã bắt được kẻ tình nghi này ở khu Nishinari, thành phố Osaka sau quá trình tìm kiếm hung thủ bỏ trốn.

Trước đó, cơ quan cảnh sát Nhật Bản công bố, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có 3 vết bầm tím ở cổ và đầu, nguyên nhân tử vong là đuối nước.

Trước khi vụ việc xảy ra, nạn nhân và một số nam thanh niên khác đã uống rượu gần hiện trường, rồi dẫn đến xô xát. Nạn nhân bị đẩy xuống sông, dù xe cấp cứu được điều tới, nhưng đã tử vong từ trước.

Nghi phạm dìm chết nam thanh niên người Việt xuống sông ở Nhật Bản đã bị bắt Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường nơi nam thanh niên bị đánh và đẩy xuống sông tử vong. 

Theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, nạn nhân là T.T.A, sinh ngày 15/09/1999, quốc tịch Việt Nam. T.T.A bị hành hung và đẩy xuống sông lúc 20h20 ngày 2/8 tại khu vực đi bộ ven sông cầu Ebisu (thuộc quận Chuo, thành phố Osaka). Đội cứu hộ đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh không qua khỏi, mất vào lúc 21h21 ngày 2/8.

Nam thanh niên tử vong là du học sinh đã học xong tiếng Nhật tại Trường tiếng Nhật thuộc Học viện Quốc tế Ashiya, hiện đang xin visa tạm trú từng tháng một.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.