Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 08:40 (GMT+7)

Nghẹt thở khoảnh khắc cứu 2 em nhỏ giữa dòng nước lũ chảy xiết

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, Công an xã Ia Rsai giải cứu thành công hai cháu gái trên địa bàn bị mắc kẹt giữa dòng nước lũ chảy xiết.

Ngày 3/8, thông tin với VTC News, Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, Công an xã Ia Rsai giải cứu thành công hai cháu gái trên địa bàn bị mắc kẹt giữa dòng nước lũ chảy xiết.

Clip: Nghẹt thở khoảnh khắc cứu 2 em nhỏ giữa dòng nước lũ chảy xiết (Nguồn: VietNamNet).

Trước đó, khoảng 15h ngày 2/8, các em Rơ Ô H'Bái (SN 2009) và Rah Lan H'Mơn (SN 2008) cùng trú tại buôn Enan, xã Ia Rsai trên đường đi làm rẫy về qua con suối Ea Sai thì bất ngờ gặp nạn. Thời điểm đó, nước lũ bất ngờ đổ về khiến hai cháu bị mắc kẹt giữa dòng suối chảy xiết. Hai cháu nhỏ chỉ biết bám vào bụi cây và kêu cứu.

Người dân phát hiện ra sự việc đã trình báo chính quyền địa phương. Sau tiếp nhận thông tin, Công an xã Ia Rsai lập tức có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng và người dân triển khai phương án cứu nạn.

Nghẹt thở khoảnh khắc cứu 2 em nhỏ giữa dòng nước lũ chảy xiết Ảnh 1

Theo VietNamNet, lực lượng cứu hội đã sử dụng áo phao, dây thừng, phối hợp với một số thanh niên khỏe mạnh, bơi giỏi của địa phương nhanh chóng tiếp cận, đưa người bị nạn vào bờ.

Khoảng 1 tiếng sau, hai đứa trẻ được đưa vào bờ an toàn.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.