Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/11/2022 13:42 (GMT+7)

'Nghẹn đắng' hình ảnh bé gái 1 tuổi bị bỏ rơi bên đường cùng lời nhắn 'ai nhặt được nuôi giùm tôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, người dân Nghệ An phát hiện một bé gái gần 1 tuổi được đặt ngồi trên chiếc giỏ đựng quần áo màu xanh nhạt cùng lá thư "ai nhặt được thì nuôi giùm".

Ngày 29/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một bé gái bị bỏ rơi bên đường tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An, cùng lá thư nhờ nuôi hộ khiến nhiều người xót xa.

Thông tin về vụ việc trên, trong chiều tối cùng ngày, ông Nguyễn Đức Lâm, Chủ tịch UBND phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân phường này phát hiện một trẻ bị bỏ rơi trên địa bàn.

'Nghẹn đắng' hình ảnh bé gái 1 tuổi bị bỏ rơi bên đường cùng lời nhắn 'ai nhặt được nuôi giùm tôi' Ảnh 1

Theo đó, vào khoảng 14h30, tại địa bàn khối 6, phường Nghi Tân người dân phát hiện một bé gái gần 1 tuổi được đặt ngồi trên chiếc giỏ đựng quần áo màu xanh nhạt, cháu bé bụ bẫm mặc quần áo cộc tay.

Kiểm tra trong giỏ, người dân phát hiện có một mảnh giấy ghi: "Hoàng An Nh., sinh ngày 17/12/2021. Tôi sinh ra cháu nhưng tôi không nuôi được cháu. Mong ai nhặt được nuôi cháu dùm tôi. Tôi xin cảm ơn".

'Nghẹn đắng' hình ảnh bé gái 1 tuổi bị bỏ rơi bên đường cùng lời nhắn 'ai nhặt được nuôi giùm tôi' Ảnh 2

Theo lời kể của người dân, người mẹ này đi trên một chiếc taxi. Khi đến khu vực khối 6 thì bất ngờ xuống xe rồi bế đứa trẻ cùng đồ đạc để bên lề đường. Sau đó, người phụ nữ này vội vàng lên xe bỏ đi, mọi người không kịp nhìn biển số.

Sau khi phát hiện ra vụ việc, cháu bé được cán bộ phường Nghi Tân đưa vào trạm xá khám sức khỏe và thông báo rộng rãi trên địa bàn. Dù thông báo ai là cha mẹ đến nhận lại con, song không ai đến nhận.

Đến chiều tối 29/11, phường đã làm thủ tục, bàn giao đứa trẻ cho một gia đình có điều kiện ở khôi 1 nhận nuôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.