Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/11/2021 14:35 (GMT+7)

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ thông tin về chương trình Táo Quân Tết 2022

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những thắc mắc của khán giả về việc Tết năm nay có Táo Quân hay không, tối ngày 23/11, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng tải câu trả lời rõ ràng cho việc này.

Chương trình Táo quân đêm 30 Tết đã trở thành một "món ăn tinh thần" không thể thiếu đối với khán giả mỗi dịp tết đến xuân về. Chương trình là dịp để mọi người cũng xem lại những sự kiện nổi bật trong năm dưới góc nhìn hài hước nhưng không kém phần nhân văn của các nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt.

Năm 2021 là một năm đặc biệt với rất nhiều sự kiện thời sự - xã hội ấn tượng. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, không khó hiểu khi dân tình liên tục đặt những câu hỏi về việc liệu Tết 2022 có Táo quân hay không. Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng xác nhận đang cùng với các nghệ sĩ khác tích cực chuẩn bị cho Táo quân 2022 sắp tới.

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ thông tin về chương trình Táo Quân Tết 2022 Ảnh 1
Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ đang tích cực chuẩn bị cho Táo quân 2022 cùng với các nghệ sĩ khác.

Nam diễn viên trải lòng: "Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 tết hàng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

Như các bạn đã biết trong 1 năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo Quân xuân Nhâm Dần sắp tới."

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ thông tin về chương trình Táo Quân Tết 2022 Ảnh 2
Nghệ sĩ Chí Trung là nam diễn viên quen mặt với khán giả qua vai Táo Giao Thông.

Như vậy, khán giả đã có thể yên tâm về việc Táo Quân sẽ tiếp tục trở thành "món ăn tinh thần" trong xuân Nhâm Dần sắp tới. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ chương trình tỏ ra vui mừng và hào hứng dự đoán những nội dung sẽ xuất hiện trong Táo quân năm nay.

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ thông tin về chương trình Táo Quân Tết 2022 Ảnh 3
Khán giả vô cùng hào hứng trước câu trả lời của nghệ sĩ Chí Trung.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Tết mà không có Táo thì giảm cả vui

- Xem quen rồi anh Trung ơi, đây xem như món ăn tinh thần để chuẩn bị đón năm mới, nếu không có cũng buồn anh ạ.

- Có Táo là có Tết

- Tuyệt vời chú ơi

Cùng chuyên mục

Tin mới