Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 15:01 (GMT+7)

Ngày sinh nhật của Hoài Linh tròn 50 tuổi lại là tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18/12 tại Mỹ.

Trước đó, nghệ sĩ Chí Tài đã đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ khiến cho gia đình, bạn bè cùng khán giả vô cùng bàng hoàng và thương xót. Trước đó tang lễ của cố nghệ sĩ đã tại Việt Nam đã được diễn ra vào ngày 12/12 với sự có mặt của nhiều anh chị em nghệ sĩ. Hoài Linh và Việt Hương đã được Phương Loan - bà xã của Chí Tài ủy quyền tổ chức tang lễ. Cả hai cũng chịu tang Chí Tài với tư cách em.

Ngày sinh nhật của Hoài Linh tròn 50 tuổi lại là tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ Ảnh 1

Sau khi tang lễ được tổ chức, hình ảnh Hoài Linh quỳ lạy cảm ơn khán giả đã tới viếng cũng như đưa tiễn Chí Tài đã khiến không ít người cảm động. Hoài Linh và Chí Tài là một trong những cặp bạn bè nổi tiếng nhất showbiz Việt. Không chỉ ăn ý trong nghệ thuật, mà ngoài đời 2 người nghệ sĩ tài hoa vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Sự ra đi đột ngột của Chí Tài ắt hẳn đã để lại một nỗi đau to lớn cho Hoài Linh cũng như toàn thể đồng nghiệp.

Ngày sinh nhật của Hoài Linh tròn 50 tuổi lại là tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ Ảnh 2

Hiện tại, quan tài đựng thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đã về Mỹ. Đám tang của cố nghệ sĩ sẽ được diễn ra vào ngày 18/12 tới đây theo cáo phó. Và ít ai biết rằng, ngày tổ chức đám tang đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài về với đất mẹ lại chính là ngày sinh nhật tròn 50 tuổi của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước đó, Hoài Linh đã từng nói một câu đầy nghẹn ngào "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình". Câu nói chất chứa bao nỗi niềm của NS Hoài Linh khiến khán giả vô cùng xót xa. 

Ngày sinh nhật của Hoài Linh tròn 50 tuổi lại là tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ Ảnh 3

Trước đó tại tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài, danh hài Hoài Linh đã bật khóc sau những ngày kìm nén "Xin phép được rơi một giọt nước mắt để tiễn biệt người anh của em, em đã kìm nén đủ rồi". Nam nghệ sĩ cùng với các diễn viên khác quỳ bên linh cữu của đàn anh và xúc động: "Bao nhiêu năm anh em làm việc, anh đã thương yêu, an ủi và khuyên nhủ chúng em rất nhiều. Ngày hôm nay vì đường xa xôi cách trở, chúng em không thể về Mỹ để tiễn đưa anh được. Anh ơi, chúng em nhớ anh".

Cùng chuyên mục

'Vua cá Koi' Thắng Ngô đã có bạn gái mới?
Qua một video đăng tải trên trang cá nhân, "vua cá Koi" Thắng Ngô vô tình để lộ bàn tay người phụ nữ đi chơi cùng mình khiến dân tình dấy lên đồn đoán anh đã có bạn gái mới?

Tin mới