Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 14:11 (GMT+7)

Cố nghệ sĩ Chí Tài đã về Mỹ, thế nhưng vợ vẫn chưa được nhìn mặt lần cuối

Theo dõi GĐ&PL trên

Thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đã về Mỹ. Thế nhưng bà xã Phương Loan của anh vẫn chưa được gặp anh.

Khoảng 11 giờ đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam (tương đương với 8h sáng tại Los Angeles), máy bay đưa thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh. Phía gia đình cũng như bạn bè đang cố gắng hoàn tất thủ tục để đón linh cữu của chú về. Sau đó, phía nhà quan Peek Family sẽ tiếp nhận thi hài rồi đưa về quận Cam (California) để bảo quản cho đến ngày tổ chức thánh lễ và thăm viếng.

Cố nghệ sĩ Chí Tài đã về Mỹ, thế nhưng vợ vẫn chưa được nhìn mặt lần cuối Ảnh 1

Hình ảnh chiếc quan tài của cố nghệ sĩ Chí Tài nằm lẻ loi tại sân bay đang khiến nhiều người xót xa. Mới đây, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ liên quan tới việc gia đình đón thi thể của cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, ca sĩ Phương Loan không trực tiếp nhận linh cữu của chồng cũng như vào trưa ngày 14/12 theo giờ Mỹ (tương đương ngày 15/12 theo giờ Việt Nam, bà xã mới có thể tới nhà quàn để gặp mặt cố nghệ sĩ.

Cố nghệ sĩ Chí Tài đã về Mỹ, thế nhưng vợ vẫn chưa được nhìn mặt lần cuối Ảnh 2

"Máy bay đưa anh Chí Tài về Mỹ đã đáp xuống sân bay LAX sáng nay nhưng gia đình và bạn bè không được ra tận nơi để đón anh. Nhân viên nhà quàn là người sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu cùa anh và sau đó sẽ đem anh Tài về nhà quàn và chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp. 

Theo lời chị Phương Loan thì thứ ba này chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong. Nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện - anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó. Chương trình thăm viếng và tang lễ của anh Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 12".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.