Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/10/2022 17:17 (GMT+7)

Ngày con trai ruột chào đời, Đàm Vĩnh Hưng từng ẩn ý tuyên bố chắc nịch một điều

Theo dõi GĐ&PL trên

Việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công khai con trai ruột tại đêm nhạc mừng sinh nhật của mình tại Hà Nội. Thông tin Mr. Đàm có con ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ngày con trai ruột chào đời, Đàm Vĩnh Hưng từng ẩn ý tuyên bố chắc nịch một điều Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng chính thức công khai con trai ruột sau nhiều năm giấu kín.

Ngay lập tức, những câu chuyện xoay quanh con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng đã được dân mạng mang ra bàn tán xôn xao. Trong một diễn biến mới nhất, netizen đã "soi" ra được chi tiết quan trọng.

Cụ thể trong ngày con trai ruột chào đời, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Bắt đầu từ ngày hôm nay: 17/8/2019... Ta sẽ khác. Nhất định phải khác! Đừng ngạc nhiên!".

Ngày con trai ruột chào đời, Đàm Vĩnh Hưng từng ẩn ý tuyên bố chắc nịch một điều Ảnh 2
Bài đăng của Mr. Đàm cách đây hơn 3 năm.

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng cũng đã để lại những lời chúc mừng, nhắn nhủ đến Mr. Đàm, song vì không ai nói rõ nên ở thời điểm đó, dân mạng có lẽ cũng không đoán được chuyện nam ca sĩ đang ẩn ý việc đón nhóc tỳ Polo Huỳnh chào đời. Mãi cho đến thời điểm hiện tại, khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột thì mọi chuyện mới được vỡ lẽ.

Ngày con trai ruột chào đời, Đàm Vĩnh Hưng từng ẩn ý tuyên bố chắc nịch một điều Ảnh 3
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại những lời chúc mừng vào thời điểm đó.

Trước đó trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công khai diện mạo con trai ruột sau nhiều năm giấu kín. Được biết nhóc tỳ nhà Mr. Đàm tên Polo Huỳnh, ba tuổi.

Ngày con trai ruột chào đời, Đàm Vĩnh Hưng từng ẩn ý tuyên bố chắc nịch một điều Ảnh 4
Con trai Đàm Vĩnh Hưng tên Polo Huỳnh, năm nay ba tuổi.

Bế con trên tay trong đêm nhạc mừng sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người".

Cùng chuyên mục

Tin mới