Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/09/2021 07:47 (GMT+7)

'Nếu giới showbiz này có nhiều người tâm thiện như Phi Nhung thì yêu thương sẽ nhiều hơn'

Theo dõi GĐ&PL trên

'Tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi một danh ca với làn hơi rất đặc biệt như Phi Nhung lại vắn số như thế', đạo diễn Quốc Thuận nói.

Người xưa nói "cài quan, định luận". Những gì người ta nói về người quá cố khi họ đã nằm trong "áo quan" chính là con người của họ lúc sinh thời.

Với sự tiếc thương vô hạn từ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả những ngày qua, dành cho ca sĩ Phi Nhung, có thể thấy, cô đã có một cuộc đời đầy tự hào. Phi Nhung đã có một "cuộc dạo chơi" ý nghĩa không chỉ với nghệ thuật mà còn với rất nhiều người.

Chúng tôi đã ghi lại những chia sẻ đầy tình cảm của đồng nghiệp dành cho "Bông điên điển" Phi Nhung.

Phi Thanh Vân: "Buổi trưa Phi Nhung mất, tôi cứ bất an, lo lắng"

Phi Thanh Vân chia sẻ, cô và Phi Nhung quen biết nhau từ hơn 10 năm trước. Sau này, hai người vì bận rộn với những cung đường riêng trong cuộc sống mà ít gặp nhau. Dù vậy, cựu siêu mẫu luôn dành một tình cảm lớn cho đàn chị.

Phi Thanh Vân bày tỏ sự hụt hẫng, đau buồn khi Phi Nhung qua đời. Chị chia sẻ: "Tôi chưa từng nghĩ, mình sẽ không bao giờ gặp chị Phi Nhung nữa. Xót xa. Tôi quá sốc khi nghe tin. Chỉ trong một thời gian ngắn, bao nhiêu người thân, bạn bè ra đi. Mất mát quá nhiều, nặng nề thật sự".

Nếu giới showbiz này có nhiều người tâm thiện như Phi Nhung thì yêu thương sẽ nhiều hơn - Ảnh 1.
Ca sĩ Phi Nhung qua đời lúc 12h 15 phút ngày 28/9, hương dương 51 tuổi.

Cựu siêu mẫu chia sẻ thêm: "Trước ngày chị Phi Nhung mất, tôi thấy bồn chồn, nóng ruột một cách kỳ lạ. Hôm đó, tôi vô tình đăng status nhắc kỷ niệm hồi năm 2013, chị Phi Nhung tới nhà hàng hải sản của tôi và thầm nguyện cầu chị sớm khỏe. Không ngờ hôm sau lại nhận hung tin, chị mất.

Bình thường, sau giờ ăn trưa, tôi ngồi thiền tới 14 giờ chiều. Hôm Phi Nhung mất, tôi thiền trong trạng thái rất lo lắng, cứ tự trách, sao tâm mình hôm nay không tịnh, thiền mà lại bất an như vậy. Ngồi thiền xong, mở báo lên, thì biết tin chị Phi Nhung mất. Đau lòng lắm".

Phi Thanh Vân tâm sự, cô treo rất nhiều ảnh của mình và bạn bè trong nhà. Trong số đó, có một số ảnh kỷ niệm của cô với đàn chị. Mỗi lần nghe tin người nào ra đi, Phi Thanh Vân lại đau đớn gỡ tấm hình của họ xuống, đi đốt.

Theo lời kể của Phi Thanh Vân thì những năm 2011, 2012, 2013, cô thường làm MC ở các sân khấu Trống Đồng và 126. Phi Nhung cũng thường hát ở đó. Vì cả hai đều vui tính nên Phi Nhung rất quý Phi Thanh Vân, còn chỉ dạy cho nữ diễn viên như một người chị dạy em gái.

Hồi Phi Thanh Vân kinh doanh nhà hàng hải sản, Phi Nhung cũng hay ghé chơi. Và khi nữ ca sĩ mở nhà hàng chay, Phi Thanh Vân cũng nhiều lần tới ủng hộ. Nói về con người Phi Nhung, diễn viên "Cô gái xấu xí" tâm sự: "Chị Phi Nhung giản dị. hiền lành, nhân hậu lắm. Ai cũng thương"!

tm-img-alt
Phi Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh của cô và Phi Nhung gần 10 năm trước và bày tỏ sự đau lòng khi nữ ca sĩ ra đi.

Quốc Thuận: "Phi Nhung không chỉ tài năng mà còn từ bi, có tâm hồn cao quý!

Trong suốt thời gian Phi Nhung nằm viện điều trị Covid, đạo diễn Quốc Thuận luôn theo dõi và nắm tình hình sức khỏe sát sao. Dù nắm rõ thông tin nhưng anh luôn im lặng. Anh chỉ một vài lần lên tiếng trên trang cá nhân, cho biết nữ ca sĩ vẫn điều trị tích cực, vẫn đang chiến đấu và đề nghị, mọi người đừng gây hoang mang bằng những tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, Quốc Thuận lại từ chối chia sẻ quá nhiều về đàn chị. Thân tình giữa anh và người quá cố, anh muốn giữ lại cho riêng mình, và cầu mong hương linh Phi Nhung sớm được siêu thoát, tái sinh.

Anh chỉ nói cảm nhận của mình về Phi Nhung một cách chân thành thế này: "Tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi một danh ca với làn hơi rất đặc biệt như Phi Nhung lại vắn số như thế.

Tôi còn cảm thấy tiếc nuối hơn khi một người có tâm hiền lành, cao quý như Phi Nhung, không chỉ giúp đỡ trẻ em mồ côi mà còn nâng đỡ cho những tài năng nghệ thuật nước nhà lại sớm ra đi. Phi Nhung không chỉ tài năng trong nghệ thuật mà còn từ bi. Tội cho Phi Nhung quá"!

Nếu giới showbiz này có nhiều người tâm thiện như Phi Nhung thì yêu thương sẽ nhiều hơn - Ảnh 4.
Quốc Thuận dành những lời trân quý cho Phi Nhung.

Đạo diễn Quốc Thuận nói thêm: "Đó là nỗi đau thương của một người đồng nghiệp với một người đồng nghiệp. Nếu giới showbiz này có nhiều người tâm thiện như Phi Nhung thì yêu thương sẽ nhiều hơn và những mảnh đời cơ cực sẽ nhận được nhiều chia sẻ hơn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.