Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/04/2022 10:03 (GMT+7)

Nét tướng đàn ông sức khỏe kém, cuộc sống nhiều xui xẻo, sự nghiệp khó thành công

Theo dõi GĐ&PL trên

Đàn ông sở hữu một trong những nét tướng này cuộc đời thường gặp nhiều xui xẻo, sức khỏe kém, dễ yểu mệnh.

Thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau

Thiên trung nằm ở phần trên cùng, cách đường chân tóc hạ xuống dưới khoảng chừng 1cm. Nếu phần thiên trung cách ấn đường vừa gần lại vừa xa với từng nhân dạng, người càng khỏe, khoảng cách này càng rộng thì càng thông minh, đường quan lộ thuận lợi thênh thang.

Người đàn ông có phần thiên trung tối và phần lông mày giao nhau thường là người có khí chất thấp kẽm, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, mất cha mất mẹ từ sớm, lớn lên sự nghiệp trúc trắc vất vả vô cùng.

Họ dễ vướng họa tụ tội hay bị kẻ khác vu oan giá họa, đổi trắng thay đen. Trong cuộc sống họ thường dễ mắc bệnh hiểm nghèo giảm tuổi thọ.

Nét tướng đàn ông sức khỏe kém, cuộc sống nhiều xui xẻo, sự nghiệp khó thành công Ảnh 1

Khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định

Với cánh mày râu, người nào có khí sắc càng tươi thì tuần hoàn máu trong cơ thể càng tốt, tính tình hòa thuận, không sống quá thọ thì tối thiểu cũng phải quá tuổi trung niên mới lâm bệnh mắc tật.

Ngược lại, người nào có ánh mắt dao động liên hồi, nhìn xa thì thân thiết, gần gũi nhưng nhìn cận mặt thì dao động vô định thường là tuýp người có nhân duyên tốt, đặc biệt dễ có bạn vong niên nhưng sức khỏe không được bằng người khác.

Người như vậy tuy biểu hiện không bồn chồn, cử chỉ đĩnh đạc nhưng thần thái lúc nào cũng lo lắng bất an, thiếu tự tin, không dứt khoát. Nếu khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hoá, hoặc gặp biến cố dẫn tới tuổi thọ không cao.

Đường sinh mệnh ngắn tuổi thọ không cao

Nét tướng đàn ông sức khỏe kém, cuộc sống nhiều xui xẻo, sự nghiệp khó thành công Ảnh 2

Thông thường người có đường sinh mệnh ngắn thường yếu hơn đường sinh mệnh dài. Nếu người có đường sinh mệnh dài nhưng có những đoạn mờ đột ngột, bị cắt thì đó là người có sức sống bền bỉ. Tuy nhiên, cuộc đời có nhiều chông gai, thậm chí phải trải qua vài lần bạo bệnh. Còn người đường sinh mệnh ngắn hẳn thì tuổi thọ ít khi được dài.

Mặt nhỏ mũi thấp, ăn tham hơn chuột

Người đàn ông mặt nhỏ, dạng hình như trái táo ta, hai đầu thuôn hẹp, phần giữa phình rộng, mặt gầy giơ xương, mũi nhỏ từ sống mũi đến cánh mũi nhưng lại khá thấp, sát miệng. Người này có thêm nết ăn uống tham lam, thô tục, ăn như chuột nhấm, chuột gặm hoặc cắn chắt liên hồi thì ắt là kẻ sống đời vô định, lang thang phiêu bạt, làm việc không có chủ đích, dễ rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, tứ cố vô thân, yểu mệnh.

Tai nhỏ, dái tai bé

Nét tướng đàn ông sức khỏe kém, cuộc sống nhiều xui xẻo, sự nghiệp khó thành công Ảnh 3

Trong nhân tướng học, những người đàn ông có tái tai nhỏ thường là người có sức khỏe yếu ớt. Trong cuộc sống họ dễ gặp vận xui không làm được việc lớn. Những người này cũng dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, tuổi thọ không dài, dễ yểu mệnh. Những người này trên con đường tình duyên hay tài lộc cũng thường gặp rủi ro ít khi được hanh phúc viên mãn, như ý.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.