Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/04/2022 10:28 (GMT+7)

Nệm Vạn Thành - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Nệm Vạn Thành đã dần trở nên thân quen trong không gian sống của hàng triệu gia đình Việt bởi tính năng ưu việt hướng tới việc chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe. Trong đó, nệm cao su là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của nệm Vạn Thành.

Tại sao nên lựa chọn nệm cao su Vạn Thành?

Chính ưu thế về mặt chất lượng giúp cho các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành luôn được nhiều gia đình tin dùng. Những đặc điểm chất lượng như độ êm ái, thoáng mát và độ bền cao của nệm sẽ giúp bạn luôn có những giấc ngủ ngon và thoải mái.

Đặc tính êm ái tuyệt vời

a1-1650079290.png
Nệm cao su Vạn Thành tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành có độ đàn hồi phù hợp cho việc nâng đỡ cơ thể người sử dụng. Ngoài việc mang đến sự êm ái thì nệm cao su Vạn Thành còn được đánh giá cao với khả năng nâng đỡ cơ thể hợp lý đặc biệt là giữ cột sống luôn ở trạng thái thẳng tự nhiên.

Ưu thế về độ thoáng mát

Nệm cao su Vạn Thành sử dụng vật liệu thuần khiết tự nhiên có cấu trúc dạng bọt khí hở với độ thông thoáng ưu việt và thiết kế bề mặt dạng lỗ thông hơi giúp cho nệm cao su Vạn Thành có độ thoáng mát cao. Trong mọi điều kiện thời tiết thì bạn sẽ luôn có những giấc ngủ ngon bởi khi ngủ trên nệm cao su Vạn Thành sẽ không xảy ra hiện tượng hâm bí như sản phẩm nệm khác.

Độ bền vượt trội

Nguyên liệu chính sản xuất nên sản phẩm là cao su thiên nhiên, hầu hết được khai thác từ các nông trường cao su Nam bộ tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh… nên có độ ổn định cao và rất chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm tâm sử dụng, sản phẩm nệm Vạn Thành từ 10 đến 20 năm.

An toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng

Nệm cao su Vạn Thành có khả năng kháng khuẩn, chống nấm tốt không gây hại cho da khi sử dụng.

Các loại nệm cao su Vạn Thành trên thị trường

Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard có khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể, từ đó giúp trọng lượng người nằm được dàn trải đồng đều trên nệm, lưu thông máu được cải thiện, các cơn đau nhức tại các vị trí chịu lực như vai, hông, lưng được giảm tải đáng kể.

a2-1650079290.png
Vạn Thành Standard mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời.

Bên cạnh khả năng nâng đỡ tuyệt vời, nệm còn rất thoáng khí. Cấu trúc tế bào mở với vô số các bong bóng li ti đã giúp cho không khí lưu thông trong nệm một cách dễ dàng. Nhờ đó, người dùng sẽ không cảm thấy nóng nực bí bách khi nằm trên nệm cao su trong một khoảng thời gian dài.

Nệm cao su Vạn Thành Segovia Nệm cao su Vạn Thành Segovia với tính toán cân bằng độ cứng mềm phù hợp giúp cải thiện sức khỏe, sản phẩm có khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể, từ đó giúp trọng lượng người nằm được dàn trải đồng đều trên nệm, lưu thông máu được cải thiện, các cơn đau nhức tại các vị trí chịu lực như vai, hông, lưng được giảm tải đáng kể.

a3-1650079290.png

Bên cạnh khả năng nâng đỡ tuyệt vời, nệm còn rất thoáng khí. Thiết kế thông minh với hệ thống nâng đỡ bằng cấu trúc vòm bán nguyệt của nệm cao su Segovia không chỉ thoáng khí vượt trội, tạo sự thoải mái cho người sử dụng mà còn kéo dài tối đa độ bền sản phẩm.

Ngoài ra, nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Segovia còn hỗ trợ bạn thay đổi nhiều tư thế ngủ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho bản thân và người ngủ cùng. Giờ đây, bạn có thể lăn trở mình tự nhiên mà không sợ làm phiền đến người bên cạnh.

Đặc biệt, nệm cao su Vạn Thành Segovia còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm. Công nghệ hiện đại này sẽ giúp cho vi khuẩn không có nguy cơ xâm nhập vào bên trong, từ đó giúp phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe.

Vua Nệm - Địa chỉ mua nệm cao su Vạn Thành uy tín, chất lượng

Các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống bán lẻ của Vua Nệm - Chuỗi cửa hàng bán lẻ nệm và phụ kiện giấc ngủ hàng đầu Việt Nam. Với slogan “NGỦ NGON – SỐNG TRỌN”, Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đây chính xác là địa chỉ mua nệm uy tín, chất lượng giúp bạn hoàn toàn an tâm.

Tại Vua Nệm khi mua hàng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất với quy trình bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Vua Nệm còn có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển tận nhà, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Trên đây là thông tin về thương hiệu nệm Vạn Thành - một trong những thương hiệu được các gia đình Việt tin dùng. Các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành đều được phân phối chính hãng tại Vua Nệm, mời bạn ghé thăm Vua Nệm để sở hữu sản phẩm chính hãng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.