Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/01/2021 13:18 (GMT+7)

Nam thanh niên vừa đi cai nghiện về ôm bình gas, can xăng la hét dọa đốt quán cà phê

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam thanh niên có dấu hiệu không tỉnh táo ôm bình gas, can xăng, la hét dọa đốt quán cà phê sân vườn khiến nhiều người hoảng sợ.

Đến 21h30 ngày 21/1, lực lượng chức năng TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã khống chế được một thanh niên có dấu hiệu nghi "ngáo đá" đòi đốt quán quán cà phê sân vườn nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa (phường Bình Hòa, TP. Thủ Dầu Một). 

Theo đó, khoảng 19h30 cùng ngày, nam thanh niên khoảng 30 tuổi có dấu hiệu không tỉnh táo đã ôm can xăng, đòi mở bình gas, la hét dọa đốt quán cà phê. 

Quá hoảng sợ, người thân cũng như người dân địa phương liền khuyên can nhưng bất thành nên đã trình báo lên lực lượng chức năng.

Nam thanh niên vừa đi cai nghiện về ôm bình gas, can xăng la hét dọa đốt quán cà phê Ảnh 1
Lực lượng chức năng khống chế nam thanh niên có dấu hiệu không tỉnh táo. Ảnh: Dân Trí.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, kêu gọi đối tượng bình tĩnh hợp tác. Tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn cố thủ bên trong quán cà phê sân vườn.

Hơn 2h sau, lực lương chức năng đã ập vào khống chế được đối tượng, đưa nam thanh niên về trụ sở làm việc. 

Được biết, thanh niên này vừa mới đi cai nghiện về. Nơi xảy ra sự việc là quán cà phê sân vườn nhưng hiện đã nghỉ bán. 

Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.