Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/04/2021 07:04 (GMT+7)

Nắm tay nhau cùng đi thang cuốn, cặp vợ chồng già gặp tai nạn thương tâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Một cặp vợ chồng già ở Thượng Hải, Trung Quốc dắt tay nhau đi thang cuốn, không may gặp tai nạn khiến cả hai người cùng qua đời sau đó.

Trang Ettoday đưa tin, sự cố đáng buồn này xảy ra vào ngày 2/1 vừa qua tại ga Changqing Road của tuyến tàu điện ngầm số 13 ở Thượng Hải.

Theo những hình ảnh được video an ninh ghi lại, cụ bà họ Cheng và cụ ông họ Zhou nắm tay nhau cùng đi thang cuốn. Cụ bà Cheng bám và tay nắm và vô tình bị ngã, kéo theo cả chồng là cụ Zhou cùng rơi xuống.

Nắm tay nhau cùng đi thang cuốn, cặp vợ chồng già gặp tai nạn thương tâm
Cặp vợ chồng già gặp tai nạn thang cuốn thương tâm.

Vụ tai nạn nguy hiểm kéo dài khoảng một phút rưỡi và một người phụ nữ gần đó chứng kiến sự việc đã chạy tới bấm nút khẩn cấp để kêu gọi mọi người giúp đỡ. Khi cấp cứu, cụ Cheng và cụ Zhou vẫn nắm chặt tay nhau không rời.

Tuy nhiên, cụ Zhou đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Vài ngày sau cái chết của chồng, cụ bà Cheng cũng qua đời vì nhồi máu cơ tim khiến ai biết chuyện cũng xót xa thương cảm.

Được biết, công ty tàu điện ngầm đã đồng ý trả cho gia đình hai cụ khoản tiền chia buồn là 30.000 nhân dân tệ (hơn 105 triệu đồng).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.